TNN "Ecotopia" ติดอันดับ ร้านค้าปลีกยอดเยี่ยมในเอเชีย

TNN

Wealth

"Ecotopia" ติดอันดับ ร้านค้าปลีกยอดเยี่ยมในเอเชีย

Ecotopia ติดอันดับ ร้านค้าปลีกยอดเยี่ยมในเอเชีย

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจ เมื่อ Ecotopia แหล่งรวมสินค้ารักษ์โลก ติดอันดับ Asia's 20 Coolest Retailers 2022 จาก Inside Retail ตอกย้ำแนวคิดการดำเนินธุรกิจสู่ความยั่งยืน

ร้านค้าปลีกย่อย "Ecotopia" เมืองแห่งคนรักษ์โลก ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมผลิตภัณฑ์รักษ์โลกที่มีความหลากหลายกว่า 300 แบรนด์ ล่าสุดติดอันดับ Asia's 20 Coolest Retailers เป็นหนึ่งใน 20 ร้านค้าปลีกยอดเยี่ยมที่สุดเอเชีย จาก Inside Retail ซึ่งคัดเลือกแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ แตกต่าง สร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจจากทั่วภูมิภาคเอเชีย 


โดย "Ecotopia" ได้รับการยกย่องในประเภทความยั่งยืน (Sustainability/department store) เป็นแหล่งรวมสินค้าสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจการรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำโมเดลการขับเคลื่อนธุรกิจของสยามพิวรรธน์ ภายใต้กลยุทธ์ร่วมกันรังสรรค์และสร้างคุณค่าสมประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย

นอกจากนี้ ทาง Inside Retail ระบุด้วยว่า "Ecotopia" เป็นแบรนด์ที่ปฏิวัติวงการร้านค้าปลีกรูปแบบใหม่ มุ่งเสริมสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจ ส่งเสริมผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และได้รับการออกแบบมาอย่างดีเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในด้านวิถีทางการใช้ชีวิตแบบยั่งยืน 

ที่มาข้อมูล : TNN ONLINE

ที่มาภาพ : TNN

ข่าวแนะนำ