TNN “Tom Holland” เผยเหตุผลที่ออดิชั่นแสดงหนัง “Star Wars” แต่ไม่ผ่าน

TNN

บันเทิง

“Tom Holland” เผยเหตุผลที่ออดิชั่นแสดงหนัง “Star Wars” แต่ไม่ผ่าน

 “Tom Holland”  เผยเหตุผลที่ออดิชั่นแสดงหนัง “Star Wars”  แต่ไม่ผ่าน

“Tom Holland” เผยประสบการณ์จำไม่ลืมเคยไปออดิชั่นแสดงหนังฟอร์มยักษ์ “Star Wars” แต่พลาดท่า ตกรอบไปเพราะหัวเราะไม่หยุด !!

แม้ตอนนี้นักแสดงหนุ่มอังกฤษ "Tom Holland" (ทอม ฮอลแลนด์)  จะมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกแล้วในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ “ไอ้แมงมุม” เป็นที่รู้จักดีจากบท ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ในหนัง Marvel แฟรนไชส์ Spider-Man  แต่เขาก็เคยมีประสบการณ์แย่ๆ จากการไปออดิชั่นเช่นกัน เรื่องนี้ Tom Holland เคยเผยกับสื่อ Backstage ในปี 2021  ว่าหากให้นึกถึงการออดิชั่นภาพยนตร์ที่เลวร้ายที่สุด เขามีประสบการณ์ค่อนข้างน้อยแต่ก็มีเหมือนกัน ซึ่งตอนนั้นเขาไปออดิชั่น บทบาท "ฟินน์" ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Star Wars :  The Force Awakens”  “Tom Holland”  เผยเหตุผลที่ออดิชั่นแสดงหนัง “Star Wars”  แต่ไม่ผ่าน  “Tom Holland”  เผยเหตุผลที่ออดิชั่นแสดงหนัง “Star Wars”  แต่ไม่ผ่าน  “Tom Holland”  เผยเหตุผลที่ออดิชั่นแสดงหนัง “Star Wars”  แต่ไม่ผ่าน

 ภาพจาก IMDB


Tom  Holland เล่าว่าก่อนที่จะมา เรื่องนี้เขาเคยออดิชั่นมา 4-5 ครั้ง ในตอนนั้นเขาได้เข้าฉากกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งบทของเธอต้องเล่นเป็นหุ่นยนต์ดรอยด์  แล้วในขณะที่เขากำลังพูดบทที่เคร่งเครียด ผู้หญิงคนนั้นก็ได้ทำเสียง  'Bleep bloop bloop bleep bloop' ทำเป็นเสียงหุ่นยนต์ซึ่งเขาขำมากจนหัวเราะออกมา และหยุดขำไม่ได้ เขารู้สึกแย่จริงๆที่หัวเราะระหว่างการออดิชั่น ซึ่งสุดท้ายแล้วก็อย่างที่รู้กันเขาไม่ได้รับบทนั้น และบทตกเป็นของคนที่เหมาะสมอย่าง "John Boyega" (จอห์น โบเยก้า) ซึ่งก็กลายเป็นนักแสดงดังในเวลาต่อมา  “Tom Holland”  เผยเหตุผลที่ออดิชั่นแสดงหนัง “Star Wars”  แต่ไม่ผ่าน  

  "John Boyega" (จอห์น โบเยก้า ภาพจาก IMDB   “Tom Holland”  เผยเหตุผลที่ออดิชั่นแสดงหนัง “Star Wars”  แต่ไม่ผ่าน  “Tom Holland”  เผยเหตุผลที่ออดิชั่นแสดงหนัง “Star Wars”  แต่ไม่ผ่าน ภาพจาก IMDB 


แม้ Tom Holland จะพลาดบทสำคัญไปแต่ก็นำไปสู่บทที่เหมาะสมกับเขาเมื่อเขาออดิชั่นได้บทสไปเดอร์แมนคนใหม่ และเปิดตัวครั้งแรกใน "Captain America: Civil War" ปี 2016 และได้มีหนังไตรภาคของตัวเองและปรากฏตัวในหนัง 

Marvel หลายเรื่อง ซึ่งในอนาคตอาจจะได้เห็นเขากลับมาปล่อยใยแมงมุมอีกครั้งใน Avengers: The Kang Dynasty และ Avengers: Secret War ซึ่งมีกำหนดฉายในปี 2025 และ 2026 


ข่าวแนะนำ