TNN online ยอดติดตามลดลงเฉียดแสน!! "แม่นุ๊ก ธนดล" โพสต์ถึง "ปาย" หลังยอมรับมีคนคุยจริง

TNN ONLINE

บันเทิง

ยอดติดตามลดลงเฉียดแสน!! "แม่นุ๊ก ธนดล" โพสต์ถึง "ปาย" หลังยอมรับมีคนคุยจริง

ยอดติดตามลดลงเฉียดแสน!! แม่นุ๊ก ธนดล โพสต์ถึง ปาย หลังยอมรับมีคนคุยจริง

คอมเมนต์จากชาวเน็ตยังแตกเป็นสองฝั่ง ทั้งดราม่าและให้กำลังใจ หลังเกิดกระแสดับฝันคู่จิ้นของ "นุ๊ก ธนดล" และ "ปาย ฉัตรนภา" ล่าสุดด้านคุณแม่ของหนุ่มนุ๊ก เคลื่อนไหวโพสต์ถึงปายหลังยอมรับมีคนคุยจริง

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาในทันทีหลังคู่จิ้นที่ครองหัวใจแฟนๆ ชาวไทย อย่าง "นุ๊ก ธนดล" และ "ปาย ฉัตรนภา" ออกมาประกาศดับฝันแฟนคลับ หลังขอลดสถานะคู่จิ้น เหลือเพียงเพื่อนเต็มร้อย พร้อมด้านหนุ่มนุ๊ก ได้แจงเรื่องวงจรปิดที่หลุดภาพสาวไปหาที่บ้าน 


ก่อนเจ้าตัวยอมรับแมนๆ ว่าจริง แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อ จากการชี้แจงเรื่องราวในครั้งนั้นทำให้กระแสดราม่าถล่มหนุ่มนุ๊กข้ามคืน จนเจ้าตัวต้องออกมาเคลื่อนไหว ยอมรับสิ่งที่กระทำลงไปแต่เพียงผู้เดียว แต่ขอเว้นพื้นที่ไว้สำหรับครอบครัว อย่าเอาเขามาเกี่ยวข้อง 


ยอดติดตามลดลงเฉียดแสน!! แม่นุ๊ก ธนดล โพสต์ถึง ปาย หลังยอมรับมีคนคุยจริง ภาพจาก Facebook นุ๊ก ธนดล
ยอดติดตามลดลงเฉียดแสน!! แม่นุ๊ก ธนดล โพสต์ถึง ปาย หลังยอมรับมีคนคุยจริง ภาพจาก IG nook.thanadon


กระทั่งล่าสุดด้านปายเอง ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน ยอมรับมีคนคุยแล้ว ยืนยันเธอคือทอมที่ชอบผู้หญิง ย้ำอีกครั้งว่าเรื่องที่เกิดขึ้นคือการตัดสินใจของเราทั้งสองคน ซึ่งจากการโพสต์ของปาย ด้านคุณแม่ของนุ๊ก ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวไป พร้อมข้อความที่ระบุถึงปายว่า ขอบใจมากๆ นะ ขอให้รู้ไว้ว่าครอบครัวศิริแววรักปายเสมอนะ


ยอดติดตามลดลงเฉียดแสน!! แม่นุ๊ก ธนดล โพสต์ถึง ปาย หลังยอมรับมีคนคุยจริง ภาพจาก IG nook.thanadon
ยอดติดตามลดลงเฉียดแสน!! แม่นุ๊ก ธนดล โพสต์ถึง ปาย หลังยอมรับมีคนคุยจริง

ภาพจาก Facebook ป๊ายปาย โอริโอ้


อย่าว่าแต่พี่ๆ ที่รอยยี้มของพวกเธอนะ แม่ก็รอเหมือนกัน รีบกลับมาสร้างรอยยี้มให้กับพี่ๆ กันต่อนะ นุ๊ก ชายลั้ลลา เสือปาย ซึ่งหลังจากคุณแม่ได้แชร์โพสต์ไป ด้านชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นไปในสองมุมมอง ทั้งให้กำลังใจว่า สู้ๆ นะคะครอบครัวศิริแวว , กอดๆ ทุกคนแม่ก็คือแม่ ทั้งแม่ต้นและแม่เบญ , รักๆๆ เป็นกำลังใจครอบครัวศิริแววนะคะ ฉันรักนุ๊กปายจะอยู่เคียงข้างตลอดไป ฉันมีความสุขที่ได้รักและดูน้องทั้งสองสู้นะคะ 


ยอดติดตามลดลงเฉียดแสน!! แม่นุ๊ก ธนดล โพสต์ถึง ปาย หลังยอมรับมีคนคุยจริง ภาพจาก Facebook ภิรมย์ญา ศิริแวว
ยอดติดตามลดลงเฉียดแสน!! แม่นุ๊ก ธนดล โพสต์ถึง ปาย หลังยอมรับมีคนคุยจริง ยอดติดตามลดลงเฉียดแสน!! แม่นุ๊ก ธนดล โพสต์ถึง ปาย หลังยอมรับมีคนคุยจริง

ภาพจาก Facebook ภิรมย์ญา ศิริแวว ยอดติดตามลดลงเฉียดแสน!! แม่นุ๊ก ธนดล โพสต์ถึง ปาย หลังยอมรับมีคนคุยจริง ภาพจาก Facebook ภิรมย์ญา ศิริแวว


และอีกฝั่ง ที่คอมเมนต์ในเชิงดราม่าหลังคุณแม่ได้แชร์โพสต์ไปในทำนองที่ว่า ตบหัวแล้วลูบหลัง , ปายแมนมากค่ะ เผลอๆ แมนกว่าลูกชายแม่อีกค่ะ กดดันน้องปายชัดๆ #แม่ที่ดีคือแม่เบญ อีกทั้งล่าสุดยังพบว่า ยอดติดตามในเฟซบุ๊กของหนุ่มนุ๊ก หลังจากมีประกาศลดสถานะคู่จิ้นกับสาวปาย ยอดติดตามลดลงอย่างต่อเนื่องเกือบแสนเลยทีเดียว 


ยอดติดตามลดลงเฉียดแสน!! แม่นุ๊ก ธนดล โพสต์ถึง ปาย หลังยอมรับมีคนคุยจริง ภาพจาก Facebook ภิรมย์ญา ศิริแวว ยอดติดตามลดลงเฉียดแสน!! แม่นุ๊ก ธนดล โพสต์ถึง ปาย หลังยอมรับมีคนคุยจริง ภาพจาก Facebook นุ๊ก ธนดล

ข่าวแนะนำ