TNN online สิ้นเยื่อใย?!! ทำไม ‘จี-ดรากอน’ อันฟอลโลว์ IG ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ทั้ง 2 บัญชี

TNN ONLINE

บันเทิง

สิ้นเยื่อใย?!! ทำไม ‘จี-ดรากอน’ อันฟอลโลว์ IG ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ทั้ง 2 บัญชี

สิ้นเยื่อใย?!! ทำไม ‘จี-ดรากอน’ อันฟอลโลว์ IG ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ทั้ง 2 บัญชี

“จี-ดรากอน” ออกงานล่าสุดผ่ายผอมจนน่าตกใจก็ทำเอาแฟนๆ กังวลแล้ว ล่าสุดมีคนตาดีเห็นว่าเขาเลิกติดตาม IG ของ “เจนนี่ BLACKPINK” ที่มีข่าวคบหากันอยู่ ทั้ง 2 บัญชีเลยด้วย

หนึ่งในข่าวที่แฟนๆ เคป๊อปล่าสุดแชร์กันอย่างหนักหน่วงคือเรื่องที่ทำไมอยู่ๆ บัญชี IG ส่วนตัวของ “จี-ดรากอน” (G-Dragon) หรือ “ควอนจียง” (Kwon Ji Yong) ลีดเดอร์วง “บิ๊กแบง” (BIGBANG) อย่างบัญชี "@peaceminusone" ถึงได้อันฟอลโลว์หรือเลิกกดติดตามบัญชี IG ของ “เจนนี่ BLACKPINK” ทั้ง 2 บัญชี ไม่ว่าจะเป็นบัญชี "@jennierubyjane" หรือบัญชี "@lesyeuxdenini" ก็ตาม (คลิกด้านล่างดูข่าวต้นฉบับ)

https://kpopnews1.com/en/blackpink-jennie-relationship-2022-a-t-elle-rompu-avec-bigbang-g-dragon/


ที่มากไปกว่านั้นก็คือ “จี-ดรากอน” เลิกติดตาม IG ของ “เจนนี่ BLACKPINK” ทั้ง 2 บัญชี แต่เขายังคงติดตามสมาชิกวง BLACKPINK ที่เหลือเป็นปกติ เมื่อประกอบกับภาพล่าสุดที่ “จี-ดรากอน” ออกงานล่าสุดที่โมนาโกด้วยสภาพร่างกายที่ผ่ายผอมจนผิดสังเกต และแฟนๆ บางคนมองว่าข้อความที่เขาโพสต์ดูเหมือนมีการตัดพ้อเกี่ยวกับความรัก ทำให้หลายคนสงสัยว่าหรือคู่รัก “ชาแนล คัพเพิล” (Chanel Couple) แห่งค่าย “วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์” (YG Entertainment) คู่นี้ได้ปิดฉากความสัมพันธ์ระหว่างกันลงเสียแล้ว 


สิ้นเยื่อใย?!! ทำไม ‘จี-ดรากอน’ อันฟอลโลว์ IG ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ทั้ง 2 บัญชี

ภาพจาก: IG jennierubyjane


สำหรับ “จี-ดรากอน” วัย 33 ปี และ “เจนนี่ BLACKPINK” วัย 26 ปี มีข่าวออกมาจากทางสื่อกอสสิปจอมแฉอย่าง “ดิสแพทช์” (Dispatch) เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ว่าทั้งคู่กำลังซุ่มคบหาดูใจกันอยู่ โดยสถานที่เดตมักเป็นเพนท์เฮาส์ของฝ่ายชายที่มีระบบรักษาความปลอดภัยเข้มงวด ขณะที่ตัว “เจนนี่” สามารถเข้าออกได้สะดวกด้วยลิฟต์ส่วนตัว


ซึ่งความสัมพันธ์ดังกล่าวนั้นทีมงานในค่าย YG และคุณแม่ของ “เจนนี่” ต่างทราบกันเป็นอย่างดี  ถึงแม้ทางสังกัดจะไม่ออกมายืนยันและไม่ขอคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ บอกเพียงว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของทางศิลปินเอง ขณะเดียวกันเมื่อเดือนก่อนก็ยังมีข่าวคู่นี้ไปงานเดียวกันอยู่ หลายคนก็เลยยังมีความหวังว่าการเลิกติดตามครั้งนี้จะเป็นเพียงแค่เหตุการณ์มือลั่นของ “จี-ดรากอน” เท่านั้น


สิ้นเยื่อใย?!! ทำไม ‘จี-ดรากอน’ อันฟอลโลว์ IG ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ทั้ง 2 บัญชี

"เจนนี่" ร่วมงาน "จี-ดรากอน" ในเพลง THAT XX เมื่อ 9 ปีที่แล้ว (ภาพจาก: Youtube BIGBANG)

ข่าวแนะนำ