TNN online ยูทูปเบอร์ดังโร่ขออภัย!! หลังทำ ‘ชานยอล EXO’ ถูกเข้าใจผิดว่าชูนิ้วใส่ผู้หญิง

TNN ONLINE

บันเทิง

ยูทูปเบอร์ดังโร่ขออภัย!! หลังทำ ‘ชานยอล EXO’ ถูกเข้าใจผิดว่าชูนิ้วใส่ผู้หญิง

ยูทูปเบอร์ดังโร่ขออภัย!! หลังทำ ‘ชานยอล EXO’ ถูกเข้าใจผิดว่าชูนิ้วใส่ผู้หญิง

ยูทูปเบอร์สาวเกาหลีมีโพสต์แจงออกมาทันที หลังต้นสังกัด “ชานยอล EXO” ประกาศเอาผิดคนปล่อยข่าวไอด้อลหนุ่มคนดังหยาบคายใส่ผู้หญิง!!

ตั้งแต่กลางดึกวานนี้ชื่อ “ชานยอล” หรือ “พัคชานยอล” (Park Chanyeol) แร็ปเปอร์หนุ่มหล่อของบอยแบนด์วง “เอ็กซ์โซ” (EXO) ที่ตอนนี้อยู่ระหว่างเข้ากรมรับใช้ชาติ ก็ขึ้นพาดหัวข่าวในหมู่สื่อบันเทิงเคป๊อป สืบเนื่องจากกรณีที่มียูทูปเบอร์หรืออินฟลูเอนเซอร์เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์รายหนึ่งเล่าถึงเหตุการณ์ที่ถูกศิลปินไอด้อลคนดังรายหนึ่งปฏิบัติใส่อย่างหยาบคาย


ตามข่าวบอกว่า อินฟลูเอนเซอร์คนดังกล่าวชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร J และมีการเปิดเผยในเวลาต่อมาว่าเธอคือ “จางชีเน” (Jae Si Nae) เธอเล่าเรื่องนี้ในรายการวาไรตี้ Channel S ว่า วันหนึ่งตอนขับมอเตอร์ไซค์สกูตเตอร์มาทำงาน อยู่ๆ เธอถูกรถสปอร์ตยี่ห้อหรูจากเมืองนอกขับจี้จ่อท้าย เธอก็เลยหลบเข้าข้างทางให้ แต่คู่กรณีตอนขับแซงขึ้นไปกลับชูนิ้วใส่เธอเชิงข่มขู่ จากนั้นเธอก็เลยซิ่งตามเพื่อจะไปดูป้ายทะเบียนรถ ซึ่งคู่กรณีจอดติดไฟแดงอยู่พอดี เธอก็เลยเคาะกระจกเพื่อถามว่าทำไมต้องชูนิ้วใส่กัน อีกฝ่ายที่ปิดหน้าปิดตาอยู่ไม่ให้รู้ว่าตัวเองเป็นใคร ก็พยายามไล่เธอไปจากตรงนั้น พอเห็นแบบนั้น อินฟลูเอนเซอร์รายนี้บอกด้วยว่าพออีกฝ่ายมาประจันหน้าด้วย แม้จะปิดหน้าปิดตาเธอก็รู้ทันทีว่านี่คือไอด้อลหนุ่มคนดังและถ้าชื่อของเขาหลุดออกจากปากเธอ รับรองว่าเธอถูกฝังแน่ๆ


พร้อมกันนี้ทางอินฟลูเอนเซอร์ยังนำเอาภาพตอนถูกชูนิ้วใส่มาเป็นหลักฐานประกอบข้อกล่าวหาโดยทำเป็นคลิปลงช่องยูทูปของตัวเองด้วย แต่เพราะภาพค่อนข้างเบลอจึงเห็นไม่ชัดว่าหนุ่มคนนั้นเป็นใคร อย่างไรก็ตามจากภาพหลักฐาน ทำให้เห็นมือและยี่ห้อรถได้ค่อนข้างชัด จากตรงนี้ชาวเน็ตจึงเดากันว่าน่าจะเป็น “ชานยอล EXO” ที่มีรถแบรนด์นี้เหมือนกัน (คลิกด้านล่างอ่านข่าวต้นฉบับ)

https://www.allkpop.com/article/2022/04/motorcyclist-youtuber-j-confirms-that-the-idol-who-threatened-her-was-not-exos-chanyeol-apologizes-for-causing-misunderstandings


ยูทูปเบอร์ดังโร่ขออภัย!! หลังทำ ‘ชานยอล EXO’ ถูกเข้าใจผิดว่าชูนิ้วใส่ผู้หญิง

ภาพจาก: #chanyeol

เรื่องนี้ค่าย “เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเมนต์” (SM Entertainment) ต้นสังกัดวง EXO มีแถลงปฏิเสธทันทีว่าไม่เป็นความจริง เพราะรถคันดังกล่าวแตกต่างจากของ “ชานยอล” และไม่ใช่รถของไอด้อลหนุ่มรายนี้แน่นอน รวมทั้งประกาศจะดำเนินการขั้นเด็ดขาดกับคนปล่อยข่าวลือเสียหายเหล่านี้ด้วย


ล่าสุดในวันนี้ (28 เม.ย. 65) อินฟลูเอนเซอร์คนดังกล่าวมีโพสต์แจงเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นว่า เธอไม่เคยอ้างอิงถึงหรือเอื่ยชื่อไอด้อลคนไหนจากเหตุการณ์ที่กิดขึ้น เหตุผลที่เธอนำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมาเปิดเผยเพื่อแชร์ประสบการณ์อันตรายบนท้องถนนเท่านั้น ไม่ได้เจตนาจะแฉใคร เธอต้องขออภัยกับใครก็ตามที่ต้องได้รับผลกระทบจากประเด็นดังกล่าว และเพื่อไม่ให้เรื่องราวบานปลาย เธอจะขอลบคลิปต้นเรื่องและคลิปที่เกี่ยวข้องออกทั้งหมด  


ส่วนแฟนๆ ในไทยที่คิดถึง “ชานยอล” เดือนมิถุนายนนี้รอเกาะติดผลงานแสดงของหนุ่มคนนี้ทางหน้าจอเอาไว้เลย เพราะทรูวิชั่นส์จะนำเอาหนัง The Box เรื่องราวการเดินทางของสองหนุ่มนักดนตรี ที่ “ชานยอล” ร่วมนำแสดง และถือเป็นผลงานส่งท้ายก่อนเข้ากรมเมื่อเดือนมีนาคมปีนี้จากหนุ่มคนนี้ลงจอให้ได้ชมกันที่แรกในเดือนมิถุนายนนี้


ยูทูปเบอร์ดังโร่ขออภัย!! หลังทำ ‘ชานยอล EXO’ ถูกเข้าใจผิดว่าชูนิ้วใส่ผู้หญิง

ภาพจาก: Hancinema

ยูทูปเบอร์ดังโร่ขออภัย!! หลังทำ ‘ชานยอล EXO’ ถูกเข้าใจผิดว่าชูนิ้วใส่ผู้หญิง

ภาพจาก: Hancinema

ข่าวแนะนำ