TNN "แพท ณปภา" เบรกเรื่องหัวใจ ขอดูแลคุณแม่ป่วยขั้นวิกฤต!! (มีคลิป)

TNN

บันเทิง

"แพท ณปภา" เบรกเรื่องหัวใจ ขอดูแลคุณแม่ป่วยขั้นวิกฤต!! (มีคลิป)

แพท ณปภา เบรกเรื่องหัวใจ ขอดูแลคุณแม่ป่วยขั้นวิกฤต!! (มีคลิป)

"แพท ณปภา" เบรกเรื่องหัวใจ ขอดูแลคุณแม่ป่วยขั้นวิกฤต รับเตรียมใจทุกวัน แต่ก็ยังไม่ได้...


ก่อนหน้านี้ที่สาวสุดแซ่บ แพท ณปภา ตันตระกูล โพสต์ขอความช่วยเหลือกลางดึก และบุ๋ม ปนัดาได้ส่งทีมงานเข้าช่วยคุณแม่ของแพท  ที่มีอาการออกซิเจนต่ำ และมีน้ำในปอด หลายคนคงจะรู้กันว่า แพท ต้องดูแลแม่ที่ป่วยโรคอัลไซเมอร์มานานหลายปี ที่นอนอยู่บนเตียงไม่สามารถลุกเดินไปไหนได้...

แพท ณปภา เบรกเรื่องหัวใจ ขอดูแลคุณแม่ป่วยขั้นวิกฤต!! (มีคลิป) ภาพจาก True Inside แพท ณปภา เบรกเรื่องหัวใจ ขอดูแลคุณแม่ป่วยขั้นวิกฤต!! (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside




ล่าสุดสาวแพท ได้อัปเดตอาการคุณแม่ พร้อมลั่น พักเรื่องหัวใจไว้ก่อน เพราะไม่มีเวลาให้ใครจริง ๆ "วันนี้สถานการณ์เปลี่ยนไปเยอะมาก อยากขอบคุณแม่บุ๋ม คือเครื่องออกซิเจนตัวเก่ามีปัญหา ก็เลยโทรถามแม่บุ๋ม ส่งทีมมาดูแลเลย ตอนนี้แม่อยู่ไอซียู เมื่อ 2 วันที่แล้วมีอาการหยุดหายใจ ซึ่งตนเองถ่ายละคร ก่อนถึง รพ. ประมาณ 3 นาที แม่หยุดหายใจ แต่ก็ช่วยจนกลับมาได้ เลยทำให้มีสมองตายบางส่วน ตอนนี้ยังหายใจเองไม่ได้ อยู่ในผู้ป่วยวิกฤต"


"คุณหมอ ตรวจพบเชื้อในกระแสเลือด มีอาการชักตลอดเวลา แม่เราไม่ค่อยชักขนาดนี้เลย ผลจากการให้ยา ประสาทตาไม่ทำงานเหมือน ก็เหมือนหลับตาไม่ได้ ไม่ตอบสนอง ในขนาดทำงานเราโทรเช็คตลอด ตอนนั้นร้องไห้หนักเข้าฉาก เพื่อรีบทำงานให้เสร็จ แม่ใช้เครื่องหายใจแบบ 100% ค่อยๆ ลดลง ประเมินจากสถานการณ์ของผู้ป่วย เรื่องตอบโต้ไม่มีแล้ว icu ไม่ให้เข้า สลับกันเข้าไปเยี่ยม


แพท เตรียมใจทุกวัน อาการแม่ไม่ดีมาก เตรียมใจทุกวันก็ยังไม่ได้ เราทำหน้าที่ให้ดีมที่สุดจนวินาทีสุดท้าย มีคุยกับคุณพ่อ ถ้าแม่หยุดหายใจอีกครั้งจะปั้มขึ้นมาไหม คุณพ่อยังทำใจไม่ได้ถ้าไม่มีแม่อยู่ ครอบครัวช่วยกันดูแล เป็นกำลังใจ เรื่องความรักไม่มีเวลาคิด เพราะไปเยี่ยมคุณยาย ดูแลลูกเข้านอน ไปโรงเรียน"

แพท ณปภา เบรกเรื่องหัวใจ ขอดูแลคุณแม่ป่วยขั้นวิกฤต!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : pat_napapa แพท ณปภา เบรกเรื่องหัวใจ ขอดูแลคุณแม่ป่วยขั้นวิกฤต!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : pat_napapa แพท ณปภา เบรกเรื่องหัวใจ ขอดูแลคุณแม่ป่วยขั้นวิกฤต!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : pat_napapa แพท ณปภา เบรกเรื่องหัวใจ ขอดูแลคุณแม่ป่วยขั้นวิกฤต!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : pat_napapa แพท ณปภา เบรกเรื่องหัวใจ ขอดูแลคุณแม่ป่วยขั้นวิกฤต!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : pat_napapa แพท ณปภา เบรกเรื่องหัวใจ ขอดูแลคุณแม่ป่วยขั้นวิกฤต!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : pat_napapa

ข่าวแนะนำ