TNN online "ต่อย ดายศ" พี่ชายแตงโม โพสต์ฟาด!! เกี่ยวกับคดีของน้องสาว (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ต่อย ดายศ" พี่ชายแตงโม โพสต์ฟาด!! เกี่ยวกับคดีของน้องสาว (มีคลิป)

ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม โพสต์ฟาด!! เกี่ยวกับคดีของน้องสาว (มีคลิป)

โพสต์ฟาดแรง!! พี่ชายแตงโม "ต่อย ดายศ" เคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับคดีของน้องสาว...

  


เรื่องราวคดีของ แตงโม นิดา เป็นเรื่องเรายังต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ด้านคนในครอบครัวของ แตงโม ก็ยังมีความเคลื่อนไหวและเกาะติดเพื่อให้เธอได้รับความยุติธรรมมากที่สุด ล่าสุด พี่ชายของ แตงโม อย่าง พี่ต่อย ดายศ ก็ได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องราวของน้องสาวที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ 

 

 โดย พี่ชายแตงโม โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า ทะเลาะกัน ฟ้องกันไปมา ขัดแข้งขัดขากันเอง ถ้าเปลี่ยนเป็นร่วมมือกันแล้วตั้งเป้าหมายที่ชัดเจน ที่ตั้งไว้ตั้งแต่แรกเหมือนที่เคยบอกกันป่านนี้ อีกฝ่ายคงได้ไปนอนใน...กันหมดแล้วแล้วไม่ต้องมาถามว่าผมทำอะไรบ้าง สิ่งที่ผมทำ ผมไม่ได้ต้องการจะให้ใครรู้ ผมทำแบบเงียบๆมาโดยตลอด ไม่จำเป็นจะต้องให้ใครทราบข้อมูล ถ้ามันไม่ได้ส่งให้เกิดผลดี ส่วนใครอยากจะ move on ก็เชิญเลยนะครับกรรมคงจะติดตัวคุณไปตลอดเองครับ เพราะคุณไม่ใช่คนในครอบครัวผม ความเสียใจที่เกิดขึ้นมาคุณไม่ได้สูญเสียน้องแบบผม พวกคุณมันก็แค่ #คนเลวๆ ที่น้องผมพลาดไปรู้จักกับพวกคุณ


ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม โพสต์ฟาด!! เกี่ยวกับคดีของน้องสาว (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : Dayos Dechjob
ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม โพสต์ฟาด!! เกี่ยวกับคดีของน้องสาว (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : Dayos Dechjob

ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม โพสต์ฟาด!! เกี่ยวกับคดีของน้องสาว (มีคลิป) ภาพจาก ig : melonp.official ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม โพสต์ฟาด!! เกี่ยวกับคดีของน้องสาว (มีคลิป) ภาพจาก ig : melonp.official ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม โพสต์ฟาด!! เกี่ยวกับคดีของน้องสาว (มีคลิป)

ภาพจาก ig : melonp.official




ข่าวแนะนำ