TNN 'มูรินโญ่' ยังเคารพ แมนยู พร้อมเปรยมีแผนกลับ พรีเมียร์ลีก

TNN

กีฬา

'มูรินโญ่' ยังเคารพ แมนยู พร้อมเปรยมีแผนกลับ พรีเมียร์ลีก

'มูรินโญ่' ยังเคารพ แมนยู พร้อมเปรยมีแผนกลับ พรีเมียร์ลีก

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของเฟเนร์บาห์เช่ กล่าวให้ความเคารพทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเต็มที่ พร้อมเปรยว่าจะกลับไปคุมทีมพรีเมียร์ลีกในอนาคต

เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรในลีกตุรกี เตรียมลงทำศึกยูโรปา ลีก ในบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเป็นสโมสรเก่าของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปัจจุบันของเฟเนร์บาห์เช่ ที่เคยคุมอยู่สองฤดูกาลครึ่ง มีความสำเร็จคือแชมป์ลีกคัพ และยูโรปา ลีก


โดยในงานแถลงข่าวก่อนเกม มูรินโญ่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยเขายังคงกล่าวยกย่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เช่นเคย และพร้อมเปรยว่าจะกลับไปคุมทีมพรีเมียร์ลีกในอนาคต


"ผมอยากให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จ ผมขอให้ทุกคนโชคดี ผมรู้จักผู้เล่นแค่ 3 หรือ 4 คนเท่านั้นจากช่วงเวลาของผมที่นั่น"


"บางทีพวกคุณคนอังกฤษอาจคิดว่าผมกำลังพูดหลอกให้หลงกล หรือเล่นเกมจิตวิทยา แต่ผมไม่ได้เล่นเกมอะไรทั้งนั้น พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าผลการแข่งขันที่ปรากฏ"


"ผมศึกษาพวกเขาอย่างเต็มที่เท่าที่จะทำได้ เราดูทุกสิ่งทุกอย่างในพรีเมียร์ลีก และเกมกับ ทเวนเต้ และ ปอร์โต้ (เกมยูโรปา ลีก สองเกมก่อน)"


"พวกเขาจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า หวังว่าก่อนที่ผมจะกลับมาพรีเมียร์ลีก และพวกเขากลายเป็นคู่แข่งของผม ตอนนี้พวกเขาเป็นคู่แข่งของผมแค่เกมเดียว"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ศึกยูโรปา ลีก เฟเนร์บาห์เช่ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม นี้ เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN 3

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง