TNN 'เมสซี่' ไม่พูดถึงโอกาสลงเล่น ฟุตบอลโลก 2026 กับอาร์เจนติน่า

TNN

กีฬา

'เมสซี่' ไม่พูดถึงโอกาสลงเล่น ฟุตบอลโลก 2026 กับอาร์เจนติน่า

'เมสซี่' ไม่พูดถึงโอกาสลงเล่น ฟุตบอลโลก 2026 กับอาร์เจนติน่า

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมอาร์เจนติน่า ของอินเตอร์ ไมอามี่ ไม่ตอบคำถามนักข่าวถึงโอกาสในการลงเล่น ฟุตบอลโลก 2026 กับทีมชาติอาร์เจนติน่า โดยเจ้าตัวยังไม่มองถึงอนาคตระยะยาวสำหรับการค้าแข้ง

ลิโอเนล เมสซี่ ลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายมาแล้วถึง 5 ครั้ง นับตั้งแต่ประเดิมทัวร์นาเมนต์ในปี 2006 และเพิ่งบรรลุเป้าหมายพาทีมคว้าแชมป์โลกสมัยแรกของตนเองสำเร็จในครั้งล่าสุดเมื่อปี 2022 


ทั้งนี้มีการจับตากันว่า เมสซี่ ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในสหรัฐฯ จะเล่นจนถึงฟุตบอลโลก 2026 หรือไม่ซึ่งเขาจะมีอายุ 39 ปีในตอนนั้น และกลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ลุยเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย 6 สมัย


ล่าสุด นักข่าวได้มีโอกาสสอบถามถึงการลงเล่นฟุตบอลโลก 2026 หรือในอีก 2 ปีข้างหน้า ซึ่งจะจัดขึ้นที่สหรัฐฯ, เม็กซิโก และ แคนาดา เมสซี่ ตอบว่า "ฟังนะ ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผลในชีวิต...ตอนนี้ผมเพียงพยายามใช้ชีวิตแบบวันต่อวัน"


"ผมรู้สึกสบายดีมากๆ ในตอนนี้ และเมื่อช่วงเวลานั้นมาถึงเราจะได้เห็นกัน ผมไม่ต้องการพูดอะไรทั้งสิ้น ผมกำลังสนุกกับทุกสิ่งทุกอย่างแบบวันต่อวัน"


สำหรับ เมสซี่ ลงเล่นให้ อาร์เจนติน่า มาแล้ว 189 นัด ทำได้ 112 ประตู โดยล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพิ่งซัด 3 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์พาทัพฟ้าขาวถล่ม โบลีเวีย 6-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง