TNN 'บรูโน่' ยอมรับเล่นให้ทีมชาติ แฮปปี้กว่าเล่นให้ แมนยู

TNN

กีฬา

'บรูโน่' ยอมรับเล่นให้ทีมชาติ แฮปปี้กว่าเล่นให้ แมนยู

'บรูโน่' ยอมรับเล่นให้ทีมชาติ แฮปปี้กว่าเล่นให้ แมนยู

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวรุกทีมชาติโปรตุเกส ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า เขามีความสุขกับการเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกส มากกว่าสโมสรในตอนนี้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ปฏิเสธข้อเสนอจากทั่วทั้งยุโรปและซาอุดิอาระเบีย อย่าง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และ อัล-นาสเซอร์ โดยเลือกที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมีค่าตอบแทนที่สูง ซึ่งจะทำให้เขายังอยู่กับสโมสรจนถึงปี 2027


บรูโน่ เลือกต่อสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี โดยหวังว่าภายใต้การบริหารงานของเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม สโมสรจะกลับมารุ่งโรจน์ได้อีกครั้งในไม่ช้านี้ แต่หลังจากลงเล่นไปแล้ว 11 เกมในฤดูกาลใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะได้เพียง 3 เกม ทำให้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมต้องตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนัก


ล่าสุด บรูโน่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ ESPN โดยเขายอมรับว่า มีความสุขกับการเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกส มากกว่าสโมสรในตอนนี้


"สโมสรอื่นติดต่อผมมา สโมสรรู้ว่ามีความเป็นไปได้ที่ผมอาจจะย้ายออกไป ทางผมเองก็๋มีข้อเสนอที่ชัดเจน" บรูโน่ กล่าว


"แต่สโมสรแสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการผม ว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง และพวกเขาต้องการทำสิ่งต่างๆ ให้แตกต่างออกไป"


“มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีของสโมสร เราไม่ได้ชนะเกม แต่กับทีมชาติในตอนนี้ก็แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ผมรู้สึกสบายใจมาก ไดนามิกดีมาก ผมอยู่ในประเทศของผม ผมพูดภาษาของผมได้ และผมมีอาหารที่ถูกปาก”


“ผมได้แสดงให้เห็นถึงระดับที่ดีในทีมชาติ มันเป็นพื้นที่ที่ผมรู้สึกดี และผมรู้สึกว่าสามารถสนุกกับการเล่นฟุตบอลของผมได้ในระดับสูงมาก เนื่องจากไดนามิกที่เรามีและคุณภาพที่ผมมีในทีม”

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง