TNN online 'เมสซี่' เปิดใจครั้งแรกกับพฤติกรรมโลกตะลึงที่ทำใส่ฮอลแลนด์ในฟุตบอลโลก

TNN ONLINE

กีฬา

'เมสซี่' เปิดใจครั้งแรกกับพฤติกรรมโลกตะลึงที่ทำใส่ฮอลแลนด์ในฟุตบอลโลก

'เมสซี่' เปิดใจครั้งแรกกับพฤติกรรมโลกตะลึงที่ทำใส่ฮอลแลนด์ในฟุตบอลโลก

เมสซี่ ตอบแล้วเกิดอะไรขึ้น จนทำให้ถึงขั้นต้องไปทำพฤติกรรมไม่ดีใส่ ฟานกัล และทีมชาติฮอลแลนด์ ในฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

วันนี้ (31 ม.ค. 66) ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา สังกัด ปารีส เเซงต์ แชร์กแมง ออกมาเปิดใจครั้งแรก รู้สึกผิดหวังในตัวเองกับสิ่งไม่ดีที่ทำใส่ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยอมรับว่าเป็นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น โดยชี้ชัดว่าสาเหตุหลักๆเป็นเพราะ ไม่พอใจ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ดัตช์ ที่พูดจาไม่ให้เกียรติและดูถูกหลายครั้ง กลายเป็นความสะสมก่อนจะระเบิดขึ้นในแมตช์ดังกล่าวนั่นเอง จากการรายงานของ ESPN 


ดาวเตะวัย 35 ปี เดินไประเบิดอารมณ์ใส่ ฟาน กัล ตอนที่ทีมดวลจุดโทษชนะไปแล้ว รวมถึงพูดจาไม่ดีใส่ เวาท์ เวกฮอร์สต์ ที่เข้ามาขอจับมือด้วย ทำให้กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก เนื่องจากเป็นสิ่งที่แฟนบอลแทบไม่เคยเห็นพฤติกรรมลักษณะนี้ของเจ้าตัวมาก่อน


เมสซี่ กล่าวกับนักข่าวอาร์เจนตินา ว่า "จริงๆแล้วมันเป็นไปตามอารมณ์ของเกม เพื่อนร่วมทีมของผมเล่าให้ฟังว่า ฟานกัล พูดอะไรไว้ก่อนเกม ซึ่งตอนเรานำ 2-0 ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก และที่จริงผมไม่เคยเห็นมาก่อนว่าจะทำอะไรแบบนี้ด้วยซ้ำ พอมองย้อนกลับไป ผมไม่น่าทำเลย ผมไปตะโกนใส่พวกเขาว่า "ไสหัวไปซะไอโง่" ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าผมจะทำ แต่มันเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ประกอบกับตอนนี้ความเครียดสูงมากๆอีกด้วย"


สำหรับ เมสซี่ ยังรับใช้ทัพฟ้าขาวต่อไป แม้จะพาทีมคว้าแชมป์โลกสมัยที่สามมาครองสำเร็จแล้วก็ตาม โดยยังไม่ประกาศรีไทร์แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง