TNN BEFRS ช่องยูทูปอาหารดังระดับโลกมาไทย ชวนชาวเน็ตแนะนำ "เมนูรีวิวแย่"

TNN

Social Talk

BEFRS ช่องยูทูปอาหารดังระดับโลกมาไทย ชวนชาวเน็ตแนะนำ "เมนูรีวิวแย่"

 BEFRS ช่องยูทูปอาหารดังระดับโลกมาไทย ชวนชาวเน็ตแนะนำ เมนูรีวิวแย่

ฮือฮา! Best Ever Food Review Show ช่องยูทูปด้านอาหาร และท่องเที่ยวชื่อดัง ปักหมุดกรุงเทพฯ ชวนชาวเน็ตแนะนำ "เมนูรีวิวแย่"

กำลังเป็นที่ฮือฮาในขณะนี้ สำหรับ ช่องยูทูปรีวิวอาหารดังระดับโลก Best Ever Food Review Show รายการสำรวจอาหารและวัฒนธรรมการกินจากทั่วโลก ได้ปักหมุดกรุงเทพมหานคร เป็นจุดหมายปลายทาง พร้อมตั้งคำถามเชิญชวนแฟนคลับและชาวเน็ตช่วยแชร์ประสบการณ์ว่า อาหารอะไรที่คิดว่าแย่ที่สุด งานนี้ชาวไทยต่างเข้าไปแชร์ประสบการณ์อแนะนำกันหลากหลายเมนู อาทิ ลาบเลือด กุ้งเต้น แกงไตปลา ต้มอึ่ง รถด่วน (หมอนไม้ไผ่ทอด) เป็นต้น ต้องจับตาดูว่า  Sonny Side ผู้ดำเนินรายการ จะลองไปรับประทานอาหารประเภทไหน และ มีรีแอคชั่นอย่างไร 



ทำความรู้จัก Best Ever Food Review Show รายการสำรวจอาหารและวัฒนธรรมการกินจากทั่วโลก


Best Ever Food Review Show หรือที่รู้จักกันในชื่อย่อว่า BEFRS เป็นช่องยูทูปที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับอาหาร, วัฒนธรรมการกินจากหลากหลายประเทศทั่วโลก โดยมีผู้ดำเนินรายการหลักคือ Sonny Side ชาวอเมริกันผู้หลงใหลในการสำรวจอาหารพื้นบ้า นและสตรีทฟู้ดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนทำให้รายการนี้กลายเป็นที่รู้จัก ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย


หนึ่งในจุดเด่นของ Best Ever Food Review Show คือการเดินทางสำรวจอาหารจากหลากหลายประเทศ Sonny Side และทีมงานของเขาได้เดินทางไปชิมอาหารพื้นบ้านที่หาทานได้ยาก ไปจนถึงสตรีทฟู้ดที่เป็นที่นิยมในท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็นอาหารเอเชียที่มีรสชาติจัดจ้าน อาหารพื้นเมืองของประเทศในแอฟริกา หรือแม้แต่อาหารที่มีวัตถุดิบแปลกใหม่ในตะวันออกกลาง โดยผู้ชมจะได้สัมผัสกับความหลากหลายของอาหารและรสชาติที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละท้องถิ่น



นอกจากการชิมอาหาร รายการ BEFRS ยังมีการพูดคุยเกี่ยวกับวัฒนธรรมและประเพณีการกินของแต่ละประเทศ ทำให้ผู้ชมไม่เพียงแค่ได้เห็นเมนูอาหารที่น่าสนใจ แต่ยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับที่มาที่ไปของอาหาร วิถีชีวิตของผู้คนในแต่ละพื้นที่ การสัมภาษณ์กับเชฟท้องถิ่น และชาวบ้าน ที่เปิดโอกาสให้เราได้เห็นถึงความสำคัญของอาหารในวัฒนธรรมพื้นเมืองซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้รายการนี้มีความแตกต่างน่าติดตาม



ด้วยความหลากหลายของเนื้อหาการนำเสนอที่ไม่เหมือนใครนำเสนอเนื้อหาด้วยความเป็นกันเองและมีอารมณ์ขัน  ทำให้ Best Ever Food Review Show กลายเป็นหนึ่งในช่องยูทูปเกี่ยวกับอาหาร และการเดินทางที่มีผู้ติด 10 ล้านคนจากทั่วโลก 



ข้อมูลจาก:  Ever Food Review Show 

ภาพจาก:  Ever Food Review Show 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง