TNN "วราวุธ" หอบ สส. อวยพร 81 ปี "จองชัย เที่ยงธรรม" ขอเป็นหลักชัยให้ ชทพ.

TNN

การเมือง

"วราวุธ" หอบ สส. อวยพร 81 ปี "จองชัย เที่ยงธรรม" ขอเป็นหลักชัยให้ ชทพ.

วราวุธ หอบ สส. อวยพร 81 ปี จองชัย เที่ยงธรรม ขอเป็นหลักชัยให้ ชทพ.

"วราวุธ" นำทีม สส. ชาติไทยพัฒนา อวยพร วันเกิด 81 ปี "จองชัย เที่ยงธรรม" ขอเป็นหลักชัยให้ ชทพ. และชาวสุพรรณบุรี

เมื่อวันที่ 23 ต.ค.67 ที่อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) พร้อมด้วย และนายธเนศพล ธนบุญยวัฒน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา นายนพดล มาตรศรี ส.ส.สุพรรณบุรี นายสรชัด สุจิตต์ ส.ส.สุพรรณบุรี เข้าอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 81 ปี ของนายจองชัย เที่ยงธรรม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม อดีตรองหัวหน้าพรรคชาติไทย โดยมีนางมุกดา เที่ยงธรรม และนายเสมอกัน เที่ยงธรรม ให้การต้อนรับ


โดยนายวราวุธ กล่าวอวยพรว่า ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในจังหวัดสุพรรณบุรี องค์พระนเรศวรมหาราช หลวงพ่อโตวัดป่าเลไลยก์ ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองจังหวัดสุพรรณบุรี และดวงวิญญาณของนายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ดลบันดาลให้ อาจองชัย อามด และน้องๆทุกคน มีสุขภาพกายสุขภาพใจที่แข็งแรง และเป็นหลักชัยให้กับชาวพรรคชาติไทยพัฒนา รวมถึงชาวจังหวัดสุพรรณบุรีทุกคน และครอบครัวศิลปอาชาตลอดไป


ทั้งนี้ ในบริเวณงาน ได้ติดภาพขนาดใหญ่ของนายจอมชัย ซึ่งเป็นภาพสมัยหนุ่มเมื่อครั้งลงสมัครสส. เป็นครั้งแรก พร้อมระบุข้อความ ว่า 23 ตุลาคม 2567 ยังจำได้ไหม... จากวันนั้นถึงวันนี้ 41 ปีแห่งความผูกพันและการรับใช้ประชาชน นึกอะไรไม่ออก บอกจองชัย 81 ปี จองชัย เที่ยงธรรม

 

ข่าวแนะนำ