TNN "บิ๊กป้อม" ปฏิเสธร่วมวงสังสรรค์พรรคร่วมรัฐบาล บอก "ผมไม่ต้องไปหรอก"

TNN

การเมือง

"บิ๊กป้อม" ปฏิเสธร่วมวงสังสรรค์พรรคร่วมรัฐบาล บอก "ผมไม่ต้องไปหรอก"

บิ๊กป้อม ปฏิเสธร่วมวงสังสรรค์พรรคร่วมรัฐบาล บอก ผมไม่ต้องไปหรอก

"พล.อ.ประวิตร" ปัดร่วมวงสังสรรค์พรรคร่วมรัฐบาล บอก "ผมไม่ต้องไปหรอก" เผย "ธรรมนัส" ไปแล้ว

วันนี้ (9 กรกฎาคม) ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานการประชุม สส. ประจำสัปดาห์ โดยได้สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีม่วงมีสีหน้าที่เรียบเฉย โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์, อรรถกร ศิริลัทยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์, สันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข รวมถึง สส. ร่วมประชุมอย่างคึกคัก 

 

พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมว่า ตนเองสบายดี สำหรับการประชุมในวันนี้ก็เรียบร้อยดี และได้กำชับลูกพรรคทุกคนให้ทำงานด้วยดี ส่วนพรรคพลังประชารัฐเป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยงอาหารค่ำร่วมกันระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้นั้น มี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐอยู่แล้วตนเองไม่จำเป็นต้องไป

 

 

ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า การประชุมในวันนี้ พล.อ.ประวิตรได้กำชับเรื่องการลงพื้นที่ และบทบาทการทำงานหน้าที่ สส.ในสภา และรัฐมนตรีของพรรครายงานการทำงานวาระที่สำคัญในคณะรัฐมนตรีในสัดส่วนของพรรคพลังประชารัฐ พร้อมยืนยันว่าพล.อ.ประวิตรไม่ได้ห่วงในอะไร เพราะสส.ทุกคนทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว 

 

ส่วนการเป็นเจ้าภาพเจ้าภาพจัดเลี้ยงอาหารค่ำร่วมกันระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลในวันที่ 15กรกฎาคมนี้นั้นขณะนี้อยู่ระหว่างการหาสถานที่ในการจัดงาน โดยพล.อ.ประวิตรได้มอบหมายให้พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเป็นตัวแทน 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า พล.อ.ประวิตร มีโอกาสที่จะเข้าร่วมจัดเลี้ยงอาหารค่ำร่วมกันระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เรื่องนี้ขอให้เป็นความประสงค์ของพล.อ.ประวิตร 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ขณะนี้ความสัมพันธ์ภายในพรรคยังดีอยู่ใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส ย้อนถาม เมื่อกี๊ก็ถามท่านแล้วไม่ใช่เหรอ ผู้สื่อข่าวถึงตอบว่า “ท่านไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว”  ร.อ.ธรรมนัสยิ้มแต่ไม่ได้ตอบคำถามใดๆ

ข่าวแนะนำ