TNN นายกฯ เตรียมเล่าเบื้องหลังการทำงาน ผ่านรายการ “คุยกับเศรษฐา” 22 มิ.ย. นี้

TNN

การเมือง

นายกฯ เตรียมเล่าเบื้องหลังการทำงาน ผ่านรายการ “คุยกับเศรษฐา” 22 มิ.ย. นี้

นายกฯ เตรียมเล่าเบื้องหลังการทำงาน ผ่านรายการ “คุยกับเศรษฐา” 22 มิ.ย. นี้

นายกฯ เตรียมเล่าเบื้องหลังการคิด การทำงาน ผ่านรายการ “คุยกับเศรษฐา” เทปแรก วันเสาร์ 22 มิถุนายนนี้

วันนี้ (21 มิ.ย.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่าน X Srettha Thavisin @Thavisin โดยระบุว่า ครั้งแรกที่ผมออกมาเล่าให้ฟังเบื้องหลังการคิด การทำงาน และก็ความสำคัญของเรื่องต่าง ๆ ที่เราทำ ผ่านรายการ “คุยกับเศรษฐา” เทปแรก วันเสาร์ที่  22 มิถุนายนนี้ เวลา 08.00 - 08.30 ทาง NBT - ช่อง 5 สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ทั่วประเทศ / 09.30 - 10.00 น. ทาง ช่อง 9 MCOT และเวลา 18.00 - 18.30 น. ทางวิทยุ อสมท.


รอบนี้ขอเริ่มที่ตึกไทยคู่ฟ้า แต่เปลี่ยนมาดจากนายกเป็นคนทำงาน ครั้งหน้าที่ไหนติดตามชมครับ


สำหรับรายการ “คุยกับเศรษฐา” ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน นี้ ทางช่อง NBT ว่า เป็นรายการสนทนาวิสัยทัศน์ มุมมอง และแนวทางการทํางานของรัฐบาล โดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี 


รายการดังกล่าวจะมีพิธีกรสลับกันมาทำหน้าที่ในการรวบรวมข้อสงสัยและข้อคําถามของพี่น้องประชาชนจากแหล่งต่างๆ มาสอบถามโดยตรงต่อนายกรัฐมนตรี ในขณะเดียวกันรายการนี้ยังเป็นเวทีที่นายกรัฐมนตรีในฐานะผู้นํารัฐบาล จะได้ชี้แจงข้อเท็จจริง รวมถึงรายงานความคืบหน้าการทํางาน ทำให้พี่น้องประชาชนได้ทราบถึงทิศทางของนโยบาย บทบาทและหน้าที่ของรัฐบาล


โดยในเทปแรกผู้ชมจะได้เห็นนายกรัฐมนตรีในภาพลักษณ์กระฉับกระเฉงทะมัดทะแมง แบบถอดสูทพับแขนเสื้อ พูดคุยกับพิธีกรถึงการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในบรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยในแต่ละเทปจะมีการถ่ายทำในสถานที่ที่แตกต่างกันออกไปตามเนื้อหาที่จะมีการพูดคุยในรายการ 



นายกฯ เตรียมเล่าเบื้องหลังการทำงาน ผ่านรายการ “คุยกับเศรษฐา” 22 มิ.ย. นี้  


ภาพจาก รัฐบาลไทย

ข่าวแนะนำ