TNN online ประมวลภาพ ชัชชาติ ลุยหาเสียงตลาดนัดจตุจักร พร้อมฟื้นตลาดให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว

TNN ONLINE

การเมือง

ประมวลภาพ ชัชชาติ ลุยหาเสียงตลาดนัดจตุจักร พร้อมฟื้นตลาดให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว

ประมวลภาพ ชัชชาติ ลุยหาเสียงตลาดนัดจตุจักร พร้อมฟื้นตลาดให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ลงพื้นที่หาเสียงในตลาดนัดจตุจักรในช่วงบ่ายวันนี้ โดยตลอดการเดินแจกใบปลิวหาเสียงได้มีประชาชนที่อยู่บริเวณรอบข้างเดินเข้ามาขอถ่ายภาพเป็นจำนวนมาก

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทมลงพื้นที่หาเสียงในตลาดนัดจตุจักรในช่วงบ่ายวันนี้ โดยตลอดการเดินแจกใบปลิวหาเสียงได้มีประชาชนที่อยู่บริเวณรอบข้างเดินเข้ามาขอถ่ายภาพเป็นจำนวนมาก 


ภายหลังจากเมื่อเช้า นายชัชชาติ ได้ลงพื้นที่หาเสียง ตลาดประชานิเวศน์ 1 และ ตลาด ..พบปะผู้ค้าและประชาชนที่เดินทางมาจ่ายตลาด พร้อมรับฟังปัญหาพื้นที่เขตจตุจักร ผ่านเครือข่าย “สภากาแฟ เพื่อนชัชชาติ” และจากผู้ค้าและประชาชน เพื่อเตรียมพัฒนาตลาดให้เป็นพื้นที่สร้างโอกาสทางการค้าให้คนกรุงเทพฯ ได้ เช่น ขยายเวลาเปิด-ปิดตลาด เปิดแผงค้าเพิ่มเติม ประชาสัมพันธ์ให้คนรู้จัก ตลอดจนพัฒนาแอปพลิเคชันส่งสินค้าถึงบ้าน 


เพื่อลดภาระค่าเดินทางของผู้บริโภค นอกจากนี้ กทมยังสามารถลดค่าเช่าแผงค้า จนกว่าสภาพเศรษฐกิจจะฟื้นตัว เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ค้า ซึ่งจะส่งผลให้ราคาสินค้าถูกลง พร้อมปรับตัวในภาวะเศรษฐกิจซบเซา ตลอดจนการสร้างโอกาสพัฒนาตลาดให้กลับมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของ กทมอีกครั้ง(เมื่อวันที่ 2 เม..65)


ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์


อัลบัมรูปภาพ 31ภาพ

ข่าวแนะนำ