TNN สลากN3ขายดีชาวโคราชแห่ซื้อ

TNN

ภูมิภาค

สลากN3ขายดีชาวโคราชแห่ซื้อ

สลากN3ขายดีชาวโคราชแห่ซื้อ

บรรยากาศการจำหน่ายสลาก N3 ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ตามร้านค้าที่ร่วมโครางการสลาก 80 บาท หลายร้านมีประชาชนทยอยเดินทางมาเลือกซื้อสลากกันอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะเป็นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งปกติร้านจะเงียบมาก และนับเป็นบรรยากาศที่สวนทางกับแผงจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล

สลากN3ขายดีชาวโคราชแห่ซื้อ


ที่ร้านนำโชค สาขา 2 ถนนมหาไทย ตรงข้ามประตูทางเข้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้มีประชาชนเดินทางมาซื้อสลาก N3 อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะเป็นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งปกติร้านจะเงียบมาก เพราะประชาชนจะหยุดพักผ่อนไปเที่ยวกับครอบครัว  แต่ก็มีประชาชนบางส่วนเลือกที่จะเดินทางมาซื้อสลาก N3 ตั้งแต่เช้า เช่นเดียวกันกับที่ร้านโคราช ล็อตโต้ ถนนจอมพล หลังอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ก็มีประชาชนทยอยเดินทางมาเลือกซื้อสลาก N3 เป็นระยะ สวนทางกับบรรยากาศตามแผงจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งมีอยู่หลาย 10 ร้าน บรรยากาศเป็นไปด้วยความเงียบเหงา ช่วงเช้านี้แทบจะไม่มีลูกค้า

สลากN3ขายดีชาวโคราชแห่ซื้อ


นางสาวจีรพร เงินคำ แม่ค้าขายสลาก N3 ร้านโคราช ล็อตโต้ หลังอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี กล่าวว่า ช่วงที่เปิดขายสลาก N3 วันแรก จะมีคนมาถามหาซื้อเลขสลาก N3 กันเป็นจำนวนมาก แต่วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ลูกค้าจะน้อยเป็นปกติ เนื่องจากหลายคนก็หยุดพักผ่อนลูกค้าหลายคนก็ยังไม่มีเลขเด็ด ต้องรอฝัน หรือรอเลขจากเพจต่างๆ ก่อน อีกทั้งช่วงนี้เป็นช่วงจะทอดกฐินสามัคคี ส่วนใหญ่ก็จะรอเลขท้ายเงินทอดกฐิน มาเสี่ยงโชคกัน  ทำให้คาดว่าช่วงใกล้ออกรางวัล จะมีลูกค้ามาซื้อกันอย่างคึกคัก


สลากN3ขายดีชาวโคราชแห่ซื้อ

ผู้สื่อข่าว จ.นครราชสีมา

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง