TNN ตอบแทนผลงาน! แมนยูเล็งต่อสัญญาชอว์พร้อมอัพค่าเหนื่อยสุดงาม

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตอบแทนผลงาน! แมนยูเล็งต่อสัญญาชอว์พร้อมอัพค่าเหนื่อยสุดงาม

ตอบแทนผลงาน! แมนยูเล็งต่อสัญญาชอว์พร้อมอัพค่าเหนื่อยสุดงาม

มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่กับ ลุค ชอว์ รวมถึงอัพค่าเหนื่อยให้เป็น 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ กลับมารักษาความฟิต และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยยิงไป 1 ประตู กับอีก 6 แอศซิสต์ จากการลงเล่น 40 นัดในทุกรายการ ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะตอบแทนผลงานด้วยการมอบสัญญาฉบับใหม่ พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นรางวัล


ทั้งนี้ สัญญาฉบับปัจจุบันของ ชอว์ จะหมดอายุลงในปี 2023 และคาดว่าค่าเหนื่อยที่ได้รับตอนนี้อยู่ที่ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


ล่าสุดตามรายงานของ Daily Star ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะผูกมัด ชอว์ ให้อยู่กับสโมสรต่อไป ด้วยการเตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ที่จะมีอายุไปจนถึงช่วงกลางปี 2026 และเพิ่มค่าเหนื่อยจากที่เคยได้รับ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็น 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


สำหรับ ชอว์ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งกราฟชิวิตของเขาก็เริ่มดิ่งลงเรื่อยๆ หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน โดยลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปทั้งสิ้น 179 นัดในทุกรายการ อีกทั้งในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ขาดโอกาสในการลงสนามไปมาก อย่างไรก็ตาม เขากลับมาทำผลงานได้ดีขึ้น และกลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ โซลชา ใช้งานอยู่เป็นประจำ แม้จะมี อเล็กซ์ เตลลิส ที่เข้ามาพยายามเบียดแย่งตำแหน่งก็ตาม

ข่าวแนะนำ