TNN สื่อเผย แมนซิตี้ เจอข่าวร้าย โรดรี้ บาดเจ็บรุนแรง ส่อพักยาวทั้งฤดูกาล

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อเผย แมนซิตี้ เจอข่าวร้าย โรดรี้ บาดเจ็บรุนแรง ส่อพักยาวทั้งฤดูกาล

สื่อเผย แมนซิตี้ เจอข่าวร้าย โรดรี้ บาดเจ็บรุนแรง ส่อพักยาวทั้งฤดูกาล

สื่อหลายสำนักออกมารายงานว่า โรดรี้ กองกลางตัวรับของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับบาดเจ็บรุนแรงบริเวณหัวเข่า เอ็นไขว้หน้าฉีกขาด เตรียมพักยาวทั้งฤดูกาล

ศึกพรีเมียร์ลีก 2024/25 สัปดาห์ที่ 5 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ อาร์เซนอล ด้วยสกอร์ 2-2 โดยเกมนี้ โรดรี้ กองกลางคนสำคัญถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ในช่วงต้นครึ่งแรก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บจากการปะทะกับ โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางของอาร์เซนอล


อย่างไรก็ตาม สื่อหลายสำนักอย่าง Marca, ESPN ได้ออกมารายงานไปในทางเดียวกันว่า ผลการตรวจเบื้องต้นจากสโมสร ระบุว่า โรดรี้ เอ็นไขว้หน้าฉีกขาดที่หัวเข่าขวา


รายงานระบุเพิ่มเติม โรดรี้ เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายเพิ่มเติมเพื่อยืนยันอีกครั้ง ตอนนี้สโมสรได้ส่งตัวนักเตะให้เดินทางไปสเปนเพื่อตรวจอย่างละเอียด


ซึ่งถ้าหาก มีการยืนยันออกมาว่า เอ็นไขว้หน้าฉีกขาดจริง หมายความว่า โรดรี้ จะต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาวทั้งฤดูกาล ถือเป็นความเสียหายครั้งใหญ่สำหรับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างแท้จริง


อย่างไรก็ตาม เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังของ The Athletic อัพเดตอาการของโรดรี้ไว้ว่า เป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรงที่หัวเข่า แต่ยังขอบเขตระยะเวลาในการพักฟื้นยังไม่ชัดเจน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง