TNN ฮาแลนด์ ปาบอลใส่หัว กาเบรียล หลังตีเสมอ อาร์เซนอล นาทีสุดท้าย (มีคลิป)

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฮาแลนด์ ปาบอลใส่หัว กาเบรียล หลังตีเสมอ อาร์เซนอล นาทีสุดท้าย (มีคลิป)

ฮาแลนด์ ปาบอลใส่หัว กาเบรียล หลังตีเสมอ อาร์เซนอล นาทีสุดท้าย (มีคลิป)

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นประเด็นวิจารณ์บนโลกโซเชียล หลังมีคลิปหลุดออกมาเอาลูกฟุตบอลมาปาใส่หัวของ กาเบรียล มากัลเญส กองหลังของอาร์เซนอล หลังตีเสมอในช่วงนาทีสุดท้าย

ศึกพรีเมียร์ลีก 2024/25 สัปดาห์ที่ 5 คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามตีเสมอ"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในนาทีสุดท้าย ไปด้วยสกอร์ 2-2 โดยเกมนี้ เรือใบสีฟ้า ออกนำไปก่อนจากประตูของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จากนั้น อาร์เซนอล มาได้ 2 ประตูรวดจาก ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ และ กาเบรียล มากัลเญส ช่วยกันทำคนละประตู ต่อมา จอห์น สโตนส์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองยิงประตูตีเสมอให้เรือใบสีฟ้า ช่วงนาทีสุดท้ายก็เกมการแข่งขัน ทำให้เก็บกันไปคนละ 1 คะแนน


โดยเกมนี้ อาร์เซนอล เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนด้วย เนื่องจาก เลฮานโดร ทรอซซาร์ โดยใบเหลืองแดงไล่ออกจากสนามไป ซึ่งทั้งเกมผู้เล่นทั้งสองฝั่งต่างก็พากันไล่เบียดไล่ทำฟาวล์กันทั้งเกม จนทำให้เกมค่อนข้างดุเดือด


โดยเฉพาะในจังหวะที่ จอห์น สโตนส์ กองหลังของทีมยิงประตูตีเสมอได้นั้น เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ก็นำลูกฟุตบอลออกมาจากก้นตาข่าย และปาไปใส่ศรีษะของ กาเบรียล มากัลเญส ที่ยืนผิดหวังและหันหลังให้กับกองหน้าชาวนอร์เวย์อยู่ หลังจบเกมนักเตะทั้งสองฝั่ง และสต๊าฟฟ์โค้ชมีการกระทบกระทั่งเล็กน้อย แต่ไม่มีอะไรบานปลาย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง