TNN 'วาร์ดี้' ชี้แจงตอบโต้แฟนไก่ ชูนิ้วชี้เกทับจำนวนแชมป์ พรีเมียร์ลีก

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'วาร์ดี้' ชี้แจงตอบโต้แฟนไก่ ชูนิ้วชี้เกทับจำนวนแชมป์ พรีเมียร์ลีก

'วาร์ดี้' ชี้แจงตอบโต้แฟนไก่ ชูนิ้วชี้เกทับจำนวนแชมป์ พรีเมียร์ลีก

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้ากัปตันทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ชี้แจงต้องการตอบโต้แฟนบอลคู่แข่ง คือสาเหตุที่เขาชูนิ้วชี้เกทับจำนวนแชมป์ พรีเมียร์ลีก ขณะถูกเปลี่ยนตัวหลังยิงประตูตีเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 1 "ไก่เดือยทอง" ได้ เปโดร ปอร์โร่ โขกนำตั้งแต่นาทีที่ 26 แต่กลางครึ่งหลังโดน "จิ้งจอกสยาม" ตามเจ๊าโดย เจมี่ วาร์ดี้ จบเกมเสมอกันไป 1-1


วาร์ดี้ ถูกเปลี่ยนออกช่วงนาที 80 ระหว่างเดินออก แข้งอังกฤษวัย 37 ปี ชี้ป้ายแบนเนอร์ พรีเมียร์ลีก ตรงแขนเสื้อตัวเอง พร้อมชูเลขหนึ่ง ก่อนจะชี้อัฒจันทร์ฝั่ง "ไก่เดือยทอง" แล้วทำมือเป็นเลขศูนย์


คาดว่า วาร์ดี้ ต้องการสื่อถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก 1 สมัยที่เขาชูร่วมกับต้นสังกัดเมื่อปี 2014 เปรียบเทียบกับฝั่ง ท็อตแน่ม ซึ่งไม่เคยทำสำเร็จ และหลังจบเกม เจ้าตัวสัมภาษณ์ชี้แจง


"ระหว่างเกมนี้ ผมโดนแฟน ท็อตแน่ม โจมตีพอสมควร แต่นั่นคือส่วนหนึ่งของฟุตบอล ตราบใดที่พวกเขารับได้เมื่อโดนผมเอาคืน มันย่อมไม่เป็นไร"


"ช่วงพักครึ่ง เราคุยกันในห้องแต่งตัวว่า ท็อตแน่ม คือทีมที่ดีมาก แต่เราให้ความเคารพพวกเขาเกินไป ครึ่งหลังเราเริ่มเป็นฝ่ายไล่ล่า จากนั้นโมเมนตัมก็เปลี่ยน เราได้หนึ่งแต้ม และมูฟออฟไปเกมหน้า"

ข่าวแนะนำ