TNN มาเรสก้า ยืนยันชัดเจน 'ชิลเวลล์' เริ่มหาทีมใหม่ได้เลย

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มาเรสก้า ยืนยันชัดเจน 'ชิลเวลล์' เริ่มหาทีมใหม่ได้เลย

มาเรสก้า ยืนยันชัดเจน 'ชิลเวลล์' เริ่มหาทีมใหม่ได้เลย

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเชลซี ยืนยันว่าไม่สามารถการันตีโอกาสลงสนามของ เบน ชิลเวลล์ ได้และพร้อมปล่อยฟูลแบ็คชาวอังกฤษหากมีข้อเสนอเข้ามาในซัมเมอร์นี้

เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายวัย 27 ปี ลงเล่นไปเพียงแค่ 64 นาที ตลอดช่วงปรีซีซั่น และเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกส่งลงสนามในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ อินเตอร์ มิลาน 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว


ล่าสุด มาเรสก้า บอกเป็นนัยว่า ชิลเวลล์ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเขา โดยกล่าวว่า "ตอนนี้ ชิลลี่ อยู่กับเราแล้ว เขาไม่ได้ฝึกซ้อมเลยในช่วง 2 วันที่ผ่านมาเพราะมีอาการป่วยเล็กน้อย"


"สำหรับ ชิลลี่ แล้ว ชัดเจนเลยว่าผมชอบวิธีการฝึกซ้อมของเขา ผมชอบแบบที่เขาเป็น แต่ปัญหาคือเขามีปัญหาเล็กน้อยกับเราในการหาตำแหน่งที่ดีที่สุดของตัวเอง"


"เมื่อคุณฝึกซ้อมทุกวันและไม่ได้ลงสนาม นั่นไม่ดีสำหรับพวกเขา และไม่ดีสำหรับผมด้วย เพราะผมต้องตัดสินใจ สำหรับผู้เล่นบางคน บางครั้งการย้ายออกไปเพื่อลงสนามนั้นดีกว่า เราจะรอดูว่าเกิดอะไรขึ้น ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดกว้างอยู่ และเราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ เชลซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม นี้ เวลา 22.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 1 และ True4K 

ข่าวแนะนำ