TNN แมนยู ยืนยันอย่างเป็นทางการ ต่อสัญญา 'บรูโน่' ถึงปี 2027

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยู ยืนยันอย่างเป็นทางการ ต่อสัญญา 'บรูโน่' ถึงปี 2027

แมนยู ยืนยันอย่างเป็นทางการ ต่อสัญญา 'บรูโน่' ถึงปี 2027

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการต่อสัญญา บรูโน่ แฟร์นานเดส เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีมถึงปี 2027 พร้อมอ็อปชั่นขยายได้อีกปี

บรูโน่ แฟร์นานเดส ย้ายเข้ามาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อปี 2020 ลงสนามให้ "ปีศาจแดง" 234 นัดทุกรายการ ทำ 79 ประตู 67 แอสซิสต์ พร้อมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ 


บรูโน่ ถือเป็นนักเตะที่มีผลงานน่าประทับใจ ทำให้ ยูไนเต็ด เข้าพูดคุยขยายสัญญาเดิมที่จะหมดในปี 2026 พร้อมอัพค่าเหนื่อย กระทั่งวันพุธที่ผ่านมา สโมสรแถลงคอนเฟิร์ม


ล่าสุด กัปตันทีมปีศาจแดง ได้ออกมาเปิดใจด้วยว่า "ทุกคนรู้ถึงแพสชั่นที่ผมมีให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเข้าใจที่หน้าที่ และความสำคัญของการได้สวมเสื้อตัวนี้ลงแข่ง ผมรู้ว่าต้องมุ่งมั่นทุ่มเทมากแค่ไหน เมื่อเป็นตัวแทนของสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้"


"ผมมีความทรงจำพิเศษหลายครั้งกับทีม ทั้งการได้ยินแฟนบอลฝั่ง สเตร็ตฟอร์ด เอนด์ ร้องเพลงเป็นชื่อผม, ยิงแฮตทริกใส่ ลีดส์, ได้เป็นผู้นำทีมในค่ำคืนยุโรปที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และชูถ้วยแชมป์ทั้งหลายใน เวมบลี่ย์"


"แต่ผมคงจะไม่เซ็นสัญญาฉบับนี้ หากผมไม่เชื่อว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุดของตัวเองภายใต้สีเสื้อ ยูไนเต็ด ยังไม่มาถึง ผมสามารถเห็นได้ว่าอนาคตเป็นแง่บวกแค่ไหน และผมมีความสุขมากที่ได้นำทีมนี้ต่อไป"


"การพูดคุยกับเหล่าผู้บริหารด้านฟุตบอล และผู้จัดการทีม ทำให้ผมเห็นอย่างชัดเจนถึงความมุ่งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์รายการใหญ่ในอีกหลายปีข้างหน้า"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ ฟูแล่ม ในคืนวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม นี้ เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 1


ข่าวแนะนำ