TNN 'เทน ฮาก' ชื่นชมลูกทีม ชี้ 'แมนยู' กลับมาเส้นทางลุ้นท็อปโฟร์

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' ชื่นชมลูกทีม ชี้ 'แมนยู' กลับมาเส้นทางลุ้นท็อปโฟร์

'เทน ฮาก' ชื่นชมลูกทีม ชี้ 'แมนยู' กลับมาเส้นทางลุ้นท็อปโฟร์

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวชื่นชมลูกทีม โดยเฉพาะ อเลนฮานโดร การ์นาโช่ แนวรุกดาวรุ่งของทีม หลังมีส่วนร่วมทั้ง 2 ประตูที่ทีมทำได้ในเกมนี้ พร้อมบอกตอนนี้ทีมของเรากลับสู่เส้นทางลุ้นท็อปโฟร์แล้ว

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 28 "ทัพปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 2-0 จากจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันเดส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยได้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เรียกจุดโทษได้ทั้งสองครั้ง รั้งอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน และห่างจากท็ฮปโฟร์อยู่ 8 แต้ม แข่งมากกว่า แอสตัน วิลล่า 1 นัด


หลังจากจบเกม เทน ฮาก ได้ออกมากล่าวชื่นชมลูกีม โดยเฉพาะพัฒนาการของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ หลังมีส่วนร่วมทั้ง 2 ประตูที่ทีมทำได้ในเกมนี้ พร้อมบอกตอนนี้ทีมของเรากลับสู่เส้นทางลุ้นท็อปโฟร์แล้ว อยากให้ลูกทีมรักษาฟอร์มต่อเนื่องต่อไปเรื่อยๆ


"ทุกเกมเราต้องชนะ ดังนั้นทุกเกมเป็นเกมที่จำเป็น" เทน ฮาก กล่าว


"เขา (การ์นาโช่) พัฒนาขึ้นมาเยอะมาก เราพอใจในเรื่องนี้ การมีส่วนร่วมของเขาในวันนี้มันยอดเยี่ยมมาก ทั้งวิ่ง ทั้งเลี้ยงบอล มันน่าดึงดูดใจเช่นเดียวกับผู้ชม แน่นอนว่าเราต้องการบางอย่าง ผมคิดว่าจุดโทษเป็นสิ่งที่สมควรจะได้รับ"


"ถ้าแยกตามพื้นที่ ใช่ โดยเฉพาะในเกมรุกและเกมสวนกลับ แต่เราสามารถเลือกทำได้ดีกวานี้้ได้ที่จะพักบอล เลือกที่จะวางบอล เราน่ายิงได้ 3 หรือ 4 ลูก ไม่ใช่แค่ 2 จุดโทษ เราตั้งรับค่อนข้างดี เราอาจต้องดีกว่านี้อีกหน่อยตอนบิ๊วอัพจากหลัง"


"เราต้องใจเย็นกว่านี้และคุมบอลให้มากชึ้น เอฟเวอร์ตันทำได้ดีและเพรสสูง ซึ่งมันทำให้เรามีโอกาสมากมายจากพื้นที่ข้างหลังไลน์"


"แรชฟอร์ดทำได้ดีในเกม ทำได้ดีในทีม มันโชว์ให้เห็นถึงสปิริต บรูโน่ยิงจุดโทษคนแรก แต่เรามีคนยิงจุดโทษที่ดีมากอีกหลายคน มันเป็นช่วงเวลาที่ดีของแรชฟอร์ด เขาเป็นภัยคุกคาม"


"มันสำคัญ เรามีผลการแข่งขันที่แย่เกมเจอฟูแล่มในปีปฏิทินนี้ เราทำให้มันถูกต้องและต้องกดดันทีมที่อยู่เหนือกว่าเรากันต่อไป ยังมีอีกหลายเกมให้เล่น ตอนนี้เรากลับมาแล้ว เราจะกดดันพวกเขากันต่อไปแล้วมาคอยดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง