TNN online 'แม็คไกวร์' ขออุทิศชัยชนะ แด่ 'เซอร์ บ็อบบี้' ผู้ล่วงลับ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แม็คไกวร์' ขออุทิศชัยชนะ แด่ 'เซอร์ บ็อบบี้' ผู้ล่วงลับ

'แม็คไกวร์' ขออุทิศชัยชนะ แด่ 'เซอร์ บ็อบบี้' ผู้ล่วงลับ

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุทิศชัยชนะ ในเกมล่าสุดที่พวกเขาบุกเฉือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 ให้แก่ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ที่เพิ่งเสียชีวิตลงอย่างสงบ

ก่อนเกมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 9 คู่ระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เปิดสนามบรามอลล์ เลน ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วงการลูกหนังได้รับช่าวเศร้าเมื่อ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานแชมป์โลกปี 1966 เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 86 ปี หลังต่อสู้กับโรคสมองเสื่อม โดยเขาเพิ่งฉลองวันเกิดไปเมื่อสัปดาห์ก่อน


ก่อนเกมที่ บรามอลล์ เลน ทั้งสองสโมสรยืนไว้อาลัยให้กับตำนานดาวเตะทีมชาติอังกฤษ และหลังจากจบเกม แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ได้ให้สัมภาษณ์และอุทิศชัยชนะให้กับ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน


"ก่อนอื่นเลย มันเป็นวันที่น่าเศร้ามาก ๆ ข่าวเพิ่งออกมาเมื่อบ่ายวันนี้และมันส่งผลไม่น้อยในการเตรียมเกมการแข่งขัน" แม็กไกวร์ กล่าวกับ Sky Sports


"เซอร์ บ็อบบี้ เข้ามาในห้องแต่งตัวบ่อยมากและเขาก็คอยจุดประกายให้เรา เขาเป็นตำนานที่แท้จริงของสโมสร เราดีใจที่ชนะเกมนี้ได้ แต่นี่เป็นมากกว่าฟุตบอล และเราขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของเขาจริง ๆ"


"เขาจะเข้ามาหาอยู่เสมอไม่เราจะชนะหรือแพ้ แต่การปรากฏตัวของเขาในห้องแต่งตัวช่วยได้จริง ๆ คุณมักจะเห็นเขาทั่วสโมสร เราจะคิดถึงเขา, โลกจะคิดถึงเขา"


นอกจากนี้ แม็กไกวร์ ยังพูดถึงผลงานของทีมด้วยว่า "พวกเขาทำให้เราเซอร์ไพรส์ด้วยการเปลี่ยนแผนการเล่น แต่ผมรู้สึกว่าเราปรับตัวได้ เรามีโอกาสยิงชนคาน, ผมรู้ว่าเราเล่นให้ดีกว่านี้ได้อีก, แต่มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง