TNN online 'ทูเคิ่ล' เปิดเผย 'โอบาเมยอง' ยังไม่พร้อมในเกมเจอ 'เวสต์แฮม'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ทูเคิ่ล' เปิดเผย 'โอบาเมยอง' ยังไม่พร้อมในเกมเจอ 'เวสต์แฮม'

'ทูเคิ่ล' เปิดเผย 'โอบาเมยอง' ยังไม่พร้อมในเกมเจอ 'เวสต์แฮม'

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของเชลซี เปิดเผยว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าคนใหม่จะยังไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ต้องเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้

โอบาเมยอง เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 420 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านั้นไม่นานเขาก็ต้องเจอกับประสบการณ์สุดช็อกด้วย หลังจากมีกลุ่มคนร้ายบุกขึ้นบ้านของเขาใน สเปน และทำร้ายร่างกายเจ้าตัวกับภรรยา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมันก็ทำให้ดาวเตะชาวกาบองกรามหักเลยทีเดียว


ล่าสุด ทูเคิ่ล ได้ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีก โดยได้กล่าวถึงเรื่อง โอบาเมยอง ที่ยังไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้


"ตอนนี้เขายังซ้อมไม่ได้ เราจำเป็นต้องหาอุปกรณ์ป้องกันกรามมาให้เขาก่อน จากนั้นเราถึงจะเริ่มงานกันได้ในสัปดาห์หน้า ก็หวังว่าเขาจะเล่นได้ดีเหมือนในอดีตอีกครั้งนะ เรารู้ดีว่าเราได้นักเตะแบบไหนมา เขามีความสามารถในการทำประตู, มีความเร็วที่ดี และขยันวิ่งไล่บอลด้วย นั่นเป็นสิ่งที่เขาสามารถมอบให้กับทีมได้"


โปรแกรมของ เชลซี จะเปิดบ้านพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ในคืนวันเสาร์ที่ 3 กันยายน นี้ เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 2

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง