TNN online 'ทูเคิ่ล' ติงลูกทีม ใช้โอกาสเปลืองทำได้เพียงเสมอ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ทูเคิ่ล' ติงลูกทีม ใช้โอกาสเปลืองทำได้เพียงเสมอ

'ทูเคิ่ล' ติงลูกทีม ใช้โอกาสเปลืองทำได้เพียงเสมอ

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของเชลซี มองว่าทีมของเขาเจอปัญหาเดิมๆ อีกครั้งหลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 แม้จะมีโอกาสในเกมหลายครั้ง ในขณะที่พวกเขาใกล้จะการันตีการจบด้วยอันดับ 3 ซีซั่นนี้

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 37 เชลซี เปิดบ้านเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน มี 71 แต้ม นำสเปอร์สอันดับ 4 ที่มี 68 แต้ม แต่ลูกได้เสียของเชลซีนั้นนำสเปอร์สอยู่ห่างถึง 18 ประตู ทำให้พวกเขาการันตีจบอันดับ 3 แล้วแน่นอนประมาณ 99.99% เว้นแต่ว่า สเปอร์ส จะสามารถชนะนอริช ได้ 19-0 และเชลซีต้องแพ้ในเกมสุดท้าย


หลังจบเกม โธมัส ทูเคิ่ล ได้ออกมาติงลูกทีมของเขา กลับมาวนลูปเดิมๆ ใช้โอกาสในการจบสกอร์แบบเปลืองมากจนทำให้เก็บได้เพียงผลเสมอในเกมนี้


"มันเหมือนแผ่นเสียงตกร่องเลย น่าเสียดายกับความรู้สึกเดิมๆ ที่เราปล่อยให้คู่แข่งหลุดรอดไปด้วยผลเสมอทั้งที่เราควรจะคว้าชัยชนะ" ทูเคิ่ล กล่าวหลังจบเกม


"ความพยายามและความมุ่งมั่นมันเยี่ยมมาก เราสร้างโอกาสหลายครั้ง และไม่ปล่อยให้คู่แข่งทำอะไรได้ พวกเขามีโอกาสเดียวจากนอกกรอบและเป็นอีกครั้งที่เราถูกลงโทษตั้งแต่ต้นเกม"


"เป็นการตอบสนองที่ดีแต่เราก็มีปัญหากับการใช้โอกาสสุดท้าย เหมือนเป็นเรื่องเดิมๆ"


"ผลการแข่งขันมันสำคัญกว่าการเสี่ยงทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะ พูลิซิช ต้องใช้โอกาสของเขาให้ได้ โอกาสแบบนี้มันตัดสินเกมได้เลย เขารู้และทุกคนก็รู้ดี"


"มันไม่มีข้อสงสัยในเรื่องคุณภาพ มันอาจจะเป็นแค่เรื่องของสมาธิ, ความมั่นใจและโชคสักเล็กน้อย"


"ซีซั่นนี้พวกเราอยู่ในตำแหน่งท็อปทรีอย่างต่อเนื่อง มันอาจจะรู้สึกแปลกนิดหน่อยที่ทีมท็อป 2 ห่างกับคุณมากและคุณอาจจะตกหลุมพรางได้หากคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ"


"แน่นอนว่าเราอยากจะทำให้ดีกว่านี้และมันยังมีจุดให้พัฒนาต่อ แต่เราได้สู้กับ ท็อตแน่ม และ อาร์เซน่อล ที่ตามหลังพวกเรามา พวกเขาสามารถโฟกัสและไล่ล่าพวกเราได้"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง