TNN online 'เทน ฮาก' สั่งแข้ง 'แมนยู' เข้ารายงานตัวปรีซีซั่นก่อน 2 สัปดาห์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' สั่งแข้ง 'แมนยู' เข้ารายงานตัวปรีซีซั่นก่อน 2 สัปดาห์

'เทน ฮาก' สั่งแข้ง 'แมนยู' เข้ารายงานตัวปรีซีซั่นก่อน 2 สัปดาห์

สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษรายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกคำสั่งให้นักเตะภายในทีม เข้ารายงานตัวเร็วกว่ากำหนดในช่วงปรีซีซั่น เพื่อเตรียมตัวสำหรับระบบการเล่น

ปีศาจแดง โชว์ผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ปัจจุบันแข่งขันไปแล้ว 37 นัด มีทั้งหมด 58 คะแนน รั้งอันดับที่ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยมีลุ้นไปเล่นฟุตบอลศึกยูโรปาลีก และ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากพวกเขาหมดลุ้นโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังเสียประตูมากเป็นสถิติของสโมสรในยุคพรีเมียร์ลีกด้วย


เทน ฮาก ที่จะเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า เขาจะกอบกู้ทีมด้วยการใส่แนวทางการเล่นแบบฟุตบอลสมัยใหม่ ซึ่งจำเป็นต้องใช้ระดับความฟิตเป็นอย่างสูงเพื่อเพรสซิ่งและรักษาระดับให้ได้ตลอด 90 นาที


ล่าสุด The Mirror สื่อชื่อดังรายงานว่า เทน ฮาก ได้ชมผลงานของ ยูไนเต็ด ช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา และเขาก็ไม่ประทับใจกับระดับความฟิตของนักเตะ ซึ่งเขาเชื่อว่าเป็นต้นเหตุของฟอร์มที่ย่ำแย่ จึงสั่งให้นักเตะ ยูไนเต็ด เข้ามารายงานตัวก่อนช่วงปรีซีซั่นก่อน 2 สัปดาห์ตามกำหนดเดิม


อย่างไรก็ตาม ช่วงปรีซีซั่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำหนดเดิมจะมีในวันที่ 4 กรกฎาคม 2022 แต่ เทน ฮาก ให้นักเตะเขามารายงานตัวในวันที่ 20 มิถุนายน แทน เพื่อสร้างความฟิต


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง