TNN online 'รังนิก' เผย 'แมนยู' เตรียมเสริมทัพ 6-8 ราย ลุยซีซั่นหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'รังนิก' เผย 'แมนยู' เตรียมเสริมทัพ 6-8 ราย ลุยซีซั่นหน้า

'รังนิก' เผย 'แมนยู' เตรียมเสริมทัพ 6-8 ราย ลุยซีซั่นหน้า

ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าพวกเขาอาจคว้านักเตะมาเสริมทัพจำนวน 6-8 ราย ในช่วงซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" จำเป็นต้องเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังต้องเผชิญซีซั่นอันน่าผิดหวัง รวมไปถึงมีนักเตะหลายคนที่เตรียมอำลาทีมเนื่องจากสัญญาจะหมดลงในฤดูกาลนี้ ไม่ว่จะเป็น ฆวน มาต้า, เนมันย่า มาติช, ปอล ป็อกบา, เอดิสัน คาวานี่, เจสซี่ ลินการ์ด เป็นต้น


ล่าสุด รังนิก ได้เปิดเผยว่า ยูไนเต็ด อาจคว้าแข้ง 6-8 รายเข้ามาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทดแทนการจากไปของนักเตะหลายราย ซึ่งต้องช่วยเพิ่มคุณภาพให้กับทีมได้


เมื่อถูกถามถึงแผนการเสริมทัพของ เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของทีมในซีซั่นหน้า ทางด้าน รังนิก ตอบว่า "พวกเรายังไม่ได้คุยกัน แต่ผมเข้าใจว่าทั้งเขาและตัวผมเองควรโฟกัสกับทีมปัจจุบันของเรา"


"เอริค เป็นจ่าฝูงลีกดัตช์และนั่นคือแชมป์ที่เขากำลังพยายามคว้า เขาอยากคว้าแชมป์ลีกร่วมกับ อาแจ็กซ์ เราตกลงกันว่าจะเจรจากันตอนจบซีซั่น และจะคุยกันทุกเรื่องที่เขาอยากพูดถึง"


"ท้ายที่สุดแล้วฟุตบอลมันก็ง่ายๆ คุณแค่ต้องคว้าชัยชนะ และเพื่อการนั้นก็แน่นอนว่าคุณต้องการนักเตะเข้ามาเสริมทัพ แทนแข้งบางรายที่จะหมดสัญญา"


"ตอนนี้เรามีแข้งระดับท็อปหลายอยู่กับสโมสรแล้ว แต่อย่างที่ผมเคยบอก เราต้องเสริมแกร่งในตำแหน่งอื่นๆ ผมคาดว่าจะมีแข้งใหม่ราว 6-8 คน พวกเขาควรเป็นนักเตะระดับท็อปที่เข้ามาเติมคุณภาพให้ทีมได้"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง