TNN online พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เบรนท์ฟอร์ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เบรนท์ฟอร์ด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เบรนท์ฟอร์ด

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 34 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด

รายการ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22

แมตช์การแข่งขัน : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เบรนท์ฟอร์ด

วันเวลาแข่งขัน: คืนวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม 65 เวลา 02.00 น.

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เบรนท์ฟอร์ด

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังจากแข่งขันกันไป 35 นัด พวกเขาชนะ 15 เสมอ 10 แพ้ 10 นัด มีทั้งหมด 55 คะแนน โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดของทีม ราล์ฟ รังนิก พาทีมชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด แพ้ 3 นัด โดยเกมนัดล่าสุดในลีก เปิดบ้านเสมอกับเชลซี 1-1 เมื่อแมตช์เดย์ที่ผ่านมา


ความพร้อมของทีมในเกมนี้ ราล์ฟ รังนิก ยังเจอปัญหาตัวหลักบาดเจ็บเยอะต่อไปไม่ว่าจะเป็น ปอล ป็อกบา, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์, เอดินสัน คาวานี่ ขณะที่ เฟร็ด หากหายเจ็บทันเกมนี้คงเป็นแค่สำรองเท่านั้น ส่วนในรายของ เมสัน กรีนวู้ด ยังไม่มีชื่ออยู่ในทีมเช่นเดิมเนื่องจากติดคดีทำร้ายอดีตแฟนสาว ทางด้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงเป็นกำลังสำคัญและตัวเปลี่ยนเกมเช่นเดิม 


เกมนี้น่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยผู้รักษาประตูยังคงเป็น ดาบิด เด เคอา คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเป็น ราฟาเอล วาราน จับคู่กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ แบ็คขวา ดิโอโก้ ดาโลท์ แบ็คซ้าย อเล็กซ์ เตลเลส ส่วนกองกลางยังคงเป็น เนมานย่า มาติช จับคู่กับ สก๊อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางตัวรุก บรูโน่ แฟร์นานเดส ส่วนริมเส้นทั้งสองฝั่งยังคงเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แอนโธนีย์ อีแลงก้า กองหน้าตัวเป้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้


พรีวิว พรีเมียร์ลีก 2021/22 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เบรนท์ฟอร์ด

ที่มาภาพ : AFP

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด อยู่อันดับ 14 ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังจากแข่งขันกันไป 34 นัด พวกเขาชนะ 11 เสมอ 7 แพ้ 16 นัด มีทั้งหมด 40 คะแนน โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดของทีม โธมัน แฟรงค์ พาทีมเก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด เสมอ 1 นัด แพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีก พวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อแมตช์เดย์ที่ผ่านมา


ความพร้อมก่อนเกมนี้ โธมัน แฟรงค์ จะได้ คริสเตียน นอร์การ์ด และ คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ คืนทีมหลังไม่ได้เล่นในสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ เซร์จี้ กาญอส, มาเธียส ยอร์เก้นเซ่น และ แฟร้งค์ ออนเยก้า ยังอยู่ในลิสต์บาดเจ็บเช่นเดิม แดนกลางยังมี คริสเตียน เอริคเซ่น เป็นจอมทัพ พร้อมกับมีทีเด็ดอยู่ที่ อีวาน โทนี่ย์


สถิติการพบกัน 5 นัด หลังสุด

20/01/22 พรีเมียร์ลีก :  เบรนท์ฟอร์ด 1 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

29/07/21 อุ่นเครื่อง :  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 2 เบรนท์ฟอร์ด

12/04/47 พรีเมียร์ลีก :  เบรนท์ฟอร์ด 0 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

07/12/46 พรีเมียร์ลีก :  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4 - 1 เบรนท์ฟอร์ด

22/04/39 พรีเมียร์ลีก :  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 - 0 เบรนท์ฟอร์ด


บทวิเคราะห์

เจ้าถิ่นอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะเพียง 1 นัด จาก 6 เกมหลังสุดในศึกพรีเมียร์ลีก ถือว่าทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ จนทำให้โอกาสในการจะได้ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กำลังจะหมดลงอย่างเป็นทางการ  ส่วนทางด้านทีมเยือนอย่าง เบรนท์ฟอร์ด ชนะไป 5 นัด จาก 7 เกมหลังสุดในศึกพรีเมียร์ลีก ถือว่าเป็นผลงานที่ดีของทีม ห่างจากโซนตกชั้น 8 คะแนน โอกาสในการรอดตกชั้นถือว่าค่อนข้างสูงเลยทีเดียว


เกมนี้ หากแมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากเรียกความมั่นใจและศรัทธาของแฟนบอลกลับมา พวกเขาจะต้องเก็บ 3 คะแนนในการเล่นนัดสุดท้ายในบ้านสำหรับฤดูกาลนี้ให้ได้ โดยหากเทียบกันที่ตัวผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นทีมที่มีขุมกำลังที่ค่อนข้างจะดูดีกว่า ถึงแม้ผู้เล่นตัวหลักจะไม่พร้อมลงสนาม

 

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 - 1 เบรนท์ฟอร์ด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง