TNN online 'ทูเคิ่ล' สนใจ 'กวาร์ดิโอล' หวังดึงขันแนวรับแทน 'รูดิเกอร์'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ทูเคิ่ล' สนใจ 'กวาร์ดิโอล' หวังดึงขันแนวรับแทน 'รูดิเกอร์'

'ทูเคิ่ล' สนใจ 'กวาร์ดิโอล' หวังดึงขันแนวรับแทน 'รูดิเกอร์'

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของเชลซี กำลังให้ความสนใจในตัวของ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังตัวเก่งทีมชาติโครเอเชีย ของแอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพแทนที่ของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทัพเรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้

เชลซี อาจจะต้องมองหาแนวรับคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ เนื่องจากพวกเขาจะต้องเสีย อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่ไม่ต้องต่อสัญญากับทีมอย่างแน่นอนแล้ว และมีข่าวว่า กำลังจะย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า รวมไปถึง อันเดรส คริสเตนเซ่น ที่ก็เป็นข่าวว่าเตรียมย้ายฟรีไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า


ล่าสุด โฟลเรียน เพลตเตนแบร์ก นักข่าวดังของ Sky Sports Germany ได้ออกมารายงานว่า หนึ่งในตัวเลือกที่เชลซีสนใจคือ กวาร์ดิโอล ดาวรุ่งทีมชาติโครเอเชียจากไลป์ซิก


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ทูเคิ่ล ถือเป็นแฟนตัวยงของแข้งวัย 20 ปี รายนี้ด้วย และเชื่อว่าจะสามารถเข้ามาทดแทน รูดิเกอร์ และเล่นเข้ากับแท็คติกของตนเองได้อย่างแน่นอน


สำหรับ กวาร์ดิโอล ถือเป็นตัวหลักของไลป์ซิกในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไปถึง 42 นัดทุกรายการ และยังเหลือสัญญากับไลป์ซิกถึงปี 2026 และไม่มีเงื่อนไขฉีก ขณะเดียวกันเชลซีก็ยังไม่ได้มีมีการทาบทามอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง