TNN online 'ทูเคิ่ล' เมินข่าวลือคุม 'แมนยู' ชี้มีความสุขดีกับ 'เชลซี'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ทูเคิ่ล' เมินข่าวลือคุม 'แมนยู' ชี้มีความสุขดีกับ 'เชลซี'

'ทูเคิ่ล' เมินข่าวลือคุม 'แมนยู' ชี้มีความสุขดีกับ 'เชลซี'

โธมัส ทูเคิ่ล ไม่สนข่าวลือเรื่องที่ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยบอกว่า เขารู้สึกแฮปปี้และมีอีกหลายเหตุผลให้อยู่กับ เชลซี ต่อ

อนาคตของกุนซือชาวเยอรมันกับ เชลซี โดนตั้งคำถามในช่วงหลายสัปดาห์หลังเพราะ โรมัน อับราโมวิช โดนคว่ำบาตร ส่งผลกระทบถึงสโมสรอย่างหนัก


นั่นทำให้มีข่าวลือตามมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หันมาหมายตาเขาไว้เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งสำหรับตำแหน่งกุนซือใหม่ แม้แต่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เองก็เห็นพ้องว่า "ปีศาจแดง" ควรไปคว้าตัว ทูเคิ่ล มา


ล่าสุด ทูเคิ่ล ยืนยันคำเดิมว่า เชลซี ยังมีทุกอย่างเพียบพร้อมที่จะทำให้เขามีความสุข แล้วตัวเขาก็ยังทุ่มเทให้กับสโมสรมากเหมือนเดิม


"ไม่มีอะไรให้ตอบโต้เลยนะ (กับข่าวลือ) คุณรู้สึกว่าผมทุ่มเทให้กับสโมสรน้อยลงหรือมีส่วนร่วมกับสโมสรน้อยลงมั้ยล่ะ? ไม่เลยสักนิด" ทูเคิ่ล กล่าวในงานแถลงข่าว


"ผมพูดมาหลายครั้งแล้วว่าผมรักการอยู่กับทีมนี้และสโมสรนี้มีครบทุกอย่างที่ทำให้ผมแฮปปี้ ไม่ต้องการอะไรเลย เรามีเหตุผลมากมายให้อยู่กับทีมในตอนนี้"


"ผมทำเต็มที่และผมรู้สึกว่าสโมสรให้การสนับสนุนมาตั้งแต่วันแรก นั่นทำให้ผมรู้สึกปลอดภัย แล้วผมก็ทำตามบทบาทของผมให้ดีที่สุดเพื่อผลักดันให้หลายๆสิ่งก้าวหน้า"


ผลงานของ ทูเคิ่ล ในการย้ายมาคุม เชลซี ตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม ปี 2021 พาเชลซี ลงแข่งขันทุกรายการไปแล้ว 77 เกม ชนะ 52 เสมอ 15 แพ้ 10 เกม คว้าแชมป์ไปแล้ว 3 แชมป์ ได้แก่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิล์ด คัพ รวมไปถึงรางวัลส่วนตัวอย่าง รางวัลโค้ชยอดเยี่ยมของฟีฟ่า ในพิธีมองรางวัลเดอะ เบสต์ ฟีฟ่า อวอร์ดส์ 2021

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง