TNN บทสรุปรายการหาคู่มาแรง EXchange 3

TNN

บันเทิง

บทสรุปรายการหาคู่มาแรง EXchange 3

บทสรุปรายการหาคู่มาแรง EXchange 3

เรียกว่าสิ้นสุดแล้วสำหรับการเลือกทางเดินรักครั้งใหม่ของรายการหาคู่ดัง EXchange 3

ก่อนจะไปดูบทสรุปในตอนสุดท้ายขอเตือนก่อนว่าบทความนี้เป็นการสปอยตอนจบของ  EXchange 3 นะคะ หากใครยังไม่อยากรู้ให้กดปิดไปก่อนได้

 

สำหรับ EXchange  คือรายการหาคู่ที่กำลังมาแรงมาก ๆ ปัจจุบันมีให้ชมถึง 3 ซีซั่นแล้ว โดยมาพร้อมคอนเซ็ปต์จับคู่แฟนเก่าหลาย ๆ คู่ให้มาอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน โดยที่ในช่วงแรกห้ามบอกว่าใครเคยเป็นแฟนกัน เป้าหมายของรายการคือจะให้ผู้เข้าแข่งขันเลือกว่าอยากกลับไปคบกับคนเก่า หรือว่าอยากจะเริ่มความสัมพันธ์กับคนใหม่ 

บทสรุปรายการหาคู่มาแรง EXchange 3

ซึ่งในซีซั่น 3 ก็ประกอบด้วยผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 12 คน (อดีตคู่รัก 6 คู่) โดยมีคู่แฟนเก่าดังนี้

1.คิมควังแท-อีจงอึน

2.โจฮวีฮยอน - อีฮเยวอน

3.ซอดงจิน - ซงดาเฮย

4.ชเวชางจิน - อียูจอง

5.อีจูวอน - อีซอคยอง

6. ซอมินฮยอง - กงซังจอง 

 

ผลสรุปการจับคู่ในตอนสุดท้าย

ในซีซั่นนี้คนที่จับคู่สำเร็จมีด้วยกัน 3 คู่ได้แก่

1. ซอดงจิน -  อีฮเยวอน

  2 คนที่ตัดสินใจจะเดินในเส้นทางใหม่กับคนใหม่โดยดงจินแม้จะยังผูกพันกับความรัก 13 ปี อยู่ แต่ในรายการเขาก็มีความรู้สึกดีต่ออีฮเยวอน ซึ่งอีฮเยวอนเองแม้ตอนแรกจะค่อนข้างเจ็บปวดกับแฟนเก่าและเหมือนว่าจะลืมเขาไม่ได้ แต่เมื่อได้ใช้เวลาอยู่กับดงจินก็ลืมความเจ็บปวดไป ส่งผลให้ในตอนสุดท้ายทั้งคู่ก็คิดเหมือนกันและเลือกกันและกันในที่สุด


2. ชเวชางจิน - อียูจอง

คู่แฟนเก่าที่ยังไม่สามารถตัดใจต่อกันได้ จนสุดท้ายก็ตัดสินใจที่จะเริ่มความสัมพันธ์ใหม่อีกครั้ง แม้ตอนแรกยูจองจะมีท่าทีว่าอยากเริ่มความสัมพันธ์ใหม่กับจูวอน แต่สุดท้ายเธอก็รู้สึกว่าไม่สามารถที่จะทิ้งชางจินได้เลยตัดสินใจเลือกเขาอีกครั้ง ส่วนชางจินก็ดีใจมาก ๆ เพราะเขาตั้งใจที่จะมาคืนดีกับยูจองตั้งแต่แรกอยู่แล้ว


3.ซอมินฮยอง - กงซังจอง 

 อีกหนึ่งคู่แฟนเก่าที่มีเป้าหมายเดียวกันคือมาร่วมรายการเพราะอยากคืนดีกับแฟนเก่า แต่เมื่ออยู่ในรายการก็ต้องเจอกับปัญหาเพราะทะเลาะกันบ่อยมากเหมือนตอนที่ยังเป็นแฟนกัน จนทำให้ซังจองต้องร้องไห้อยู่บ่อยครั้งและลังแลว่าควรจะกลับไปคบกันดีไหม แต่สุดท้ายเธอก็ทำตามหัวใจตัวเองเลือกที่จะกลับไปคบกันเหมือนเดิม


ส่วนผู้เข้าร่วมรายการคนอื่น ๆ อย่างคิมควังแท, อีจงอึน, ซงดาเฮย, อีจูวอน สุดท้ายก็ตัดสินใจเลือกคนใหม่ แต่น่าเศร้าที่คนใหม่ที่เลือกนั้นตัดสินใจเลือกคนอื่นแล้ว ในขณะที่ โจฮวีฮยอนและ อีซอคยอง สุดท้ายก็ตัดสินใจเลือกแฟนเก่า แต่น่าเศร้าที่แฟนเก่าของพวกเขาเลือกความสัมพันธ์กับคนใหม่


และนี่ก็เป็นบทสรุปของ EXchange 3  อีกหนึ่งซีซั่นที่ปวดตับและเสียน้ำตามากที่สุด ซึ่งในซีซั่นหน้าจะมีอะไรให้เราได้ตื่นเต้นอีก ก็เจอกันใหม่ใน EXchange 4


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง