TNN ป่วนประสาทต่อกับ The Escape of the Seven: Resurrection

TNN

บันเทิง

ป่วนประสาทต่อกับ The Escape of the Seven: Resurrection

ป่วนประสาทต่อกับ The Escape of the Seven: Resurrection

ซีซั่น 2 ของ The Escape of the Seven ผลงานการเขียนบทโดย ‘คิมซุนอ๊ก’ ผู้เคยเขียนบทซีรีส์ดังอย่าง The Penthouse

The Escape of the Seven ซีรีส์ที่ออกอากาศในปี 2023 ซึ่งขึ้นชื่อว่าเขียนบทโดย ‘คิมซุนอ๊ก’ ก็การันตีความป่วนประสาท พร้อมลืมความสมจริงของเรื่องไปได้เลย เพราะซีรีส์จะไปสุดแบบออกทะเลไปไหนต่อไหน

ป่วนประสาทต่อกับ The Escape of the Seven: Resurrection

เรื่องราวของเรื่องมีจุดเริ่มต้นมาจากการตายของหญิงสาวคนหนึ่งที่นำมาซึ่งการแก้แค้นที่ไม่จบไม่สิ้น การแก้แค้นนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะนำมาซึ่งความหลอนระทึกปั่นประสาทแบบสุด ๆ ชายลึกลับผู้หนึ่งกลายร่างเป็นปีศาจเพื่อแก้แค้นให้บังดามี เขาใช้ชีวิตประหนึ่งเป็น  Game Master คอยปั่นประสาทคนทั้ง 7 ให้เหมือนพวกเขาต้องตกอยู่ในนรกแห่งเซอร์ไวเวอร์ที่ถ้าอ่อนแอก็ต้องตาย  แต่แล้วก็มีเรื่องราวสุดพลิกล็อคชนิดที่ว่าพลิกล็อคไปมาตามสไตล์ของคิมซุนอ๊ก 

 

แม้ว่า The Escape of the Seven จะเป็นผลงานการเขียนของคิมซุนอ๊ก แต่ทว่าเรตติ้งกลับสู้ผลงานก่อน  ๆ อย่าง The Penthouse ไม่ได้ โดยเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศทำไปได้ที่ 6.2%  ซึ่งก็ถือว่าไม่มากและไม่น้อย

 และในปี 2024 นี้ก็กลับมาพร้อมภาคต่อในชื่อ The Escape of the Seven: Resurrection ที่ปมของเรื่องก็ยังคงโฟกัสไปที่การแก้แค้นเพื่อ ‘บังดามี’ และโค่นล้มอำนาจของตัวร้ายให้ได้  


เนื้อเรื่อง The Escape of the Seven: Resurrection (มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องของภาคแรก)

ป่วนประสาทต่อกับ The Escape of the Seven: Resurrection

หลังจากที่ได้รู้ความจริงว่า 'เค' (รับบทโดยออมกีจุน) ได้ศัลยกรรมปลอมตัวเป็นอีฮวีโซเพื่อแก้แค้นให้ 'บังดามี'  แบบปลอม ๆ จากนั้นเขาก็เผยความชัวร์ร้ายออกมาอย่างเต็มที่โดยได้พยายามจะฆ่า 'มินโดฮยอก' (รับบทโดยอีจุน) ผู้เป็นทายาทตัวจริงของซองชานกรุ๊ป ด้วยเหตุนี้การแก้แค้นใหม่จึงเกิดขึ้น เมื่อมินโดฮยอกยังไม่ตาย ในขณะที่ 'กึมราฮี' (รับบทโดยฮวังจองอึม) แม่แท้ ๆ ของบังดามีจากที่เคยเกลียดชังลูกในที่สุดก็ได้สติกลับมาและรับรู้ถึงความรักของลูกที่มีต่อเธอ เธอจึงสำนึกผิดและขอใช้ชีวิตแก้แค้นให้ลูก


การแก้แค้นในซีซั่นใหม่นี้จะเป็นอย่างไรรับชม The Escape of the Seven: Resurrection  แบบซับไทยได้ทาง VIU


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง