TNN เมื่อสาวจีนข้ามเวลาจากอดีตมาสู่ปัจจุบัน "ดาวซานถี่ อุบัติการณ์สงครามล้างโลก"

TNN

บันเทิง

เมื่อสาวจีนข้ามเวลาจากอดีตมาสู่ปัจจุบัน "ดาวซานถี่ อุบัติการณ์สงครามล้างโลก"

เมื่อสาวจีนข้ามเวลาจากอดีตมาสู่ปัจจุบัน ดาวซานถี่ อุบัติการณ์สงครามล้างโลก

3 BODY PROBLEM (ดาวซานถี่ อุบัติการณ์สงครามล้างโลก) ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจาก เดวิด เบนิออฟ และดี.บี. ไวสส์ (จาก Game of Thrones)

ร่วมด้วย อเล็กซานเดอร์ วู (จาก True Blood) งานภาพสุดตระการตาและชวนให้หลงใหลจากตัวอย่างอย่างเป็นทางการนี้ ได้พาผู้ชมไปพบกับโลกที่กำลังเผชิญหน้ากับภัยคุกคามครั้งยิ่งใหญ่ โลกที่ชะตาของมนุษยชาติแขวนอยู่บนเส้นด้าย ทั้งยังแง้มให้เห็นว่าจะมีความตื่นเต้นในรูปแบบใดบ้างที่รอให้ผู้ชม

เมื่อสาวจีนข้ามเวลาจากอดีตมาสู่ปัจจุบัน ดาวซานถี่ อุบัติการณ์สงครามล้างโลก

เรื่องย่อ 3 BODY PROBLEM (ดาวซานถี่ อุบัติการณ์สงครามล้างโลก)


การตัดสินใจอันแน่วแน่ของหญิงสาวคนหนึ่งในประเทศจีนในปีทศวรรษที่ 1960 สร้างแรงกระเพื่อมข้ามจักรวาลและห่วงเวลามายังยุคปัจจุบัน เมื่อกฎแห่งธรรมชาติที่อธิบายไม่ได้เผยต่อหน้าต่อตาทุกคนโดยไม่อาจอธิบายได้ กลุ่มนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะกลุ่มหนึ่งจึงร่วมมือกับนักสืบสุดแหกคอกเพื่อเผชิญหน้ากับภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติครั้งนี้ รีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยโยวัน อะเดโป, จอห์น แบรดลีย์, เลียม คันนิ่งแฮม, เอซ่า กอนซาเลซ, เจส ฮอง, มาร์โล เคลลี่, อเล็กซ์ ชาร์ป, ซี ชิมูกา, ซีน เซง, ซาเมอร์ อุสมานี, เบเนดิกต์ หว่อง และโจนาทาน ไพรซ์

เมื่อสาวจีนข้ามเวลาจากอดีตมาสู่ปัจจุบัน ดาวซานถี่ อุบัติการณ์สงครามล้างโลก

เดวิด เบนิออฟ และดี.บี. ไวสส์ (จาก Game of Thrones) และอเล็กซานเดอร์ วู (จาก The Terror: Infamy และ True Blood) นั่งแท่นผู้ร่วมสร้าง ผู้อำนวยการสร้าง และผู้เขียนบทซีรีส์เรื่องนี้ เบอร์นาเด็ตต์ คอลฟิลด์ (จาก Game of Thrones และ The X-Files) รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้าง โดยมีไรอัน จอห์นสัน (จาก ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ (Knives Out) และ Star Wars: Episode VIII - The Last Jedi) แรม เบิร์กแมน และนีน่า โรดริกจาก T-Street เป็นผู้อำนวยการสร้าง หลินฉือ อดีตประธานบริษัท Yoozoo Group ผู้ล่วงลับไปแล้ว และเจ้าจือหลง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารด้านลิขสิทธิ์ของ The Three-Body Universe ทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างร่วมกับเกาเสี่ยวซง และลอเรน หม่า ร่วมด้วยแบรด พิตต์, เจเรมี่ ไคลเนอร์กับดีดี้ การ์เนอร์จาก Plan B Entertainment และโรซามันด์ ไพค์กับโรบี้ ยูนิแอ็คจาก Primitive Streak เดเรค ซาง และแอนดรูว์ สแตนตันร่วมรับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างและกำกับ โดยมีผู้กำกับคนอื่นๆ ได้แก่ เจเรมี่ โพเดสวา และมิงกี้ สปีโร

เมื่อสาวจีนข้ามเวลาจากอดีตมาสู่ปัจจุบัน ดาวซานถี่ อุบัติการณ์สงครามล้างโลก

รับชม 3 BODY PROBLEM (ดาวซานถี่ อุบัติการณ์สงครามล้างโลก) ได้ทาง Netflix เท่านั้น 

ข่าวแนะนำ