TNN "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" พาลุยเดือด ATLAS รีเทิร์นหนังในรอบ 6 ปี

TNN

บันเทิง

"เจนนิเฟอร์ โลเปซ" พาลุยเดือด ATLAS รีเทิร์นหนังในรอบ 6 ปี

 เจนนิเฟอร์ โลเปซ  พาลุยเดือด ATLAS รีเทิร์นหนังในรอบ 6 ปี

เตรียมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งหลัง ตัวแม่ ตัวมัม "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" หวนกลับมารับงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อีกครั้ง ในรอบ 6 ปี

ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างทีเซอร์และโปสเตอร์แรกของ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) ภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟ นำแสดงโดยเจนนิเฟอร์ โลเปซ ซึ่งว่าด้วยเรื่องราวของแอตลาส เชพเพิร์ด (รับบทโดย เจนนิเฟอร์ โลเปซ) นักวิเคราะห์ข้อมูลผู้เก่งกาจแต่เกลียดชังทั้งมนุษย์ และไม่ไว้ใจเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) แอตลาสต้องจับมือเข้าร่วมภารกิจในการไล่ล่าหุ่นยนต์กบฏกับบุคคลที่มีอดีตอันลึกลับร่วมกับเธอ แต่ทว่าทัศนคติต่อ AI ของแอตลาสได้มาถึงจุดเปลี่ยนเมื่อปฏิบัติการไล่ล่าตามจับหุ่นยนต์ไม่เป็นไปตามแผน และหนทางเดียวของเธอที่จะช่วยมนุษยชาติจากเงื้อมมือของ AI ได้คือการเชื่อมั่นในตัวมัน

 เจนนิเฟอร์ โลเปซ  พาลุยเดือด ATLAS รีเทิร์นหนังในรอบ 6 ปี

การผจญภัยข้ามแกแล็กซี่ในโลกอนาคตที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าของ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) เป็นผลงานการเขียนบทโดยลีโอ ซาร์ดาเรียน และ แอรอน อีไล โคไลท์ และกำกับโดยแบรด เพย์ตัน เจ้าของผลงานอย่าง มหาวินาศแผ่นดินแยก (San Andreas) และ แรมเพจ ใหญ่ชนยักษ์ (Rampage) นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอย่าง ซีมู หลิว, สเตอร์ลิง เค. บราวน์, เกรกอรี่ เจมส์ โคฮัน, อับบราฮัม โปปูล่า, ลาน่า พาร์ริลล่า และ มาร์ค สตรอง


 เจนนิเฟอร์ โลเปซ  พาลุยเดือด ATLAS รีเทิร์นหนังในรอบ 6 ปี

                                                                  ภาพจาก PR Netflix


เมื่อเร็วๆ นี้ "โลเปซ" เพิ่งเซ็นสัญญาแบบ First-Look Deal ร่วมกับเน็ตฟลิกซ์ ทำให้เราจะได้เห็นเธอบนสตรีมมิ่งรายนี้อีกหลายครั้งหลายหนอย่างแน่นอน เพราะนอกจากหนังเรื่องนี้ยังมี The Mother ของผู้กำกับ นิกิ คาโร (Mulan) และ The Cipher ที่เธอตกลงร่วมแสดงไปแล้วก่อนหน้านี้


เตรียมพบกับ ATLAS (ล่าข้ามจักรวาล) พร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ Netflix เท่านั้น!


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง