TNN online เปิดประวัติ "ขุน ชานนท์" ดารา-พิธีกรมาดเท่ ดีกรีหนุ่มคลีโอ

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดประวัติ "ขุน ชานนท์" ดารา-พิธีกรมาดเท่ ดีกรีหนุ่มคลีโอ

เปิดประวัติ ขุน ชานนท์ ดารา-พิธีกรมาดเท่ ดีกรีหนุ่มคลีโอ

เปิดประวัติดารา-พิธีกรมาดเท่ "ขุน ชานนท์" ดีกรีหนุ่มคลีโอ ล่าสุดเจอ #ดาราชายขับรถชน เจ้าตัวพร้อมรับผิดจ่ายค่าคู่กรณี 20,000 บาท

แฮชแท็ก #ดาราชายขับรถชน กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างหนักในโลกออนไลน์ หลังจากเพจเฟซบุ๊ก “หมอแล็บแพนด้า” ของนายภาคภูมิ เดชหัสดิน ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของ ดาราชายคนหนึ่ง ขับรถชนวัยรุ่นจนแขนผิดรูป โดยระบุว่า "ดาราชายคนนึง ขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง พอผู้เสียหายโทรไป ทางปลายสายเลยให้แอดไลน์คุย เบื้องต้นทางผู้บาดเจ็บมีพรบ.มอเตอร์ไซค์คุ้มครองไม่เกิน 3 หมื่นบาท และได้แสดงเอกสารการรักษาที่โรงพยาบาลออกให้ในแชท รวมถึงใบรับรองให้หยุดงาน 7 วัน ทางปลายสายที่เป็นผู้หญิงได้พิมพ์แชทมาหาผู้เจ็บว่า “เอาอย่างงี้ดีมั้ย พี่จะไห้ค่าทำขวัญเรา 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน” 

คุณแม่ผู้บาดเจ็บจึงติดต่อไปหาคู่กรณีว่า เพิ่มให้น้องอีกไม่ได้หรอคะ? น้องทั้งหยุดงาน ทั้งเจ็บ ปลายสายบอกไม่ได้ค่ะ ไหวแค่หมื่นเดียว คุณแม่เลยบอกว่างั้นคุณแม่ขออนุญาต นำบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขับรถชน(ดาราชาย)ไปแจ้งความนะคะ (แต่แม่ไม่ได้อัดเสียงไว้) ปลายสายตอบมาว่าค่ะ! ได้ค่ะ แจ้งเลยค่ะ เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่มาคุย 

หลังจากนั้น คุณแม่ได้ติดต่อไปหาผู้จัดการคุณผู้ชน ผู้จัดการตอบว่าดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก บอกจะติดต่อกลับมาอีกที แต่ยังไม่ได้ติดต่อมาเลย ยังไงดาราท่านนั้นช่วยติดต่อไปเคลียร์กับผู้เสียหายด้วยนะครับ แบบนี้ไม่น่ารักเลย" ซึ่งชาวเน็ตมีการพุ่งเป้าที่ดารา-พิธีกรอย่าง "ขุน ชานนท์"


เปิดประวัติ ขุน ชานนท์ ดารา-พิธีกรมาดเท่ ดีกรีหนุ่มคลีโอ ภาพจาก โหนกระแส

 

ล่าสุดราย การโหนกระแส ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรชื่อดัง ได้เชิญสาวคู่กรณีพร้อมคุณแม่มาออกรายการ โดย "หนุ่ม กรรชัย"ได้ถามว่า ดาราคนดังกล่าวใช่ "ขุน ชานนท์" ใช่หรือไม่ คู่กรณีตอบว่า "ใช่"  พร้อมระบุว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ต้องจ่ายค่ารักษาตัวและค่าซ่อมรถรวมแล้วประมาณ 3 หมื่นบาท 

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้โฟนอิน  "ชุน ชานนท์" กล่าวว่า อยู่ที่ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี  โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 เม.ย.65 วันนั้นขุนจะไปเอารถอีกคันที่จะเอาขึ้นเขา แล้วข้างหน้าเป็นทางเบี่ยง ผมเลี้ยวซ้าย น้องขี่รถมาชนประตูรถผมด้านซ้าย ผมก็ลงไปช่วยและให้แฟนผมคุยกับเขา และรอให้แฟนเขามารับ แล้วผมก็ขับรถจยย.เค้าไปส่งที่คอนโดน้องเขา 

ผมก็ให้เบอร์ติดต่อแฟนผมไปและให้ถ่ายบัตรประชาชนไป 

ขุน ชานนท์ กล่าวอีกว่า ถ้าผิดจริงผมยินดีพร้อมรับผิดชอบ จากนั้นได้มีการเปิดคลิปขณะเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งขุนบอกว่าตรงนั้นเป็นจุดบอด 

แม่ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า อยากให้มาคุยกันดีๆไกล่เกลี่ย ไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี แค่ลงบันทึกประจำวันไว้เฉยๆ ยังไม่ได้ดำเนินคดีใดๆ ซึ่งมีการโทรไปหาแต่ผู้หญิงรับ บอกขอ 20,000 บาทได้ไหมจบเลย เพราะมันเกินค่าใช้จ่ายอยู่แล้ว ทางนั้นบอกว่าไหวแค่ 10,000 บาท ซึ่งผู้หญิงเป็นคนพูด ไม่ใช่ ขุน พูด 

หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า ค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณ 29,078 บาท จะช่วย 3 หมื่นบาทได้หรือไม่ ซึ่ง ขุน ชานนท์ ขอต่อ 2 หมื่น ซึ่งหนุ่ม กรรชัย กล่าวว่าส่วนต่างที่เหลือ ยินดีจ่ายให้ คุณแม่ไม่ต้องไปหาที่ไหน 

ขุน ชานนท์ กล่าวว่า ผมขอโทษคุณแม่ด้วยที่ทำให้ไม่สบายใจขอโทษจริงๆ พี่ขอโทษน้องด้วยทำให้บาดเจ็บ ไม่ได้ตั้งใจ มองไม่เห็นจริงๆ หายไวๆนะครับ 

น้องผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ขอบคุณค่ะ

ล่าสุด(30เม.ย.) หมอแล็บ แพนด้า ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ระบุว่า "เวลาประมาณ 10 โมง ดาราชายได้โอนเงินค่าเสียหาย 3 หมื่นบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

เปิดประวัติ ขุน ชานนท์ ดารา-พิธีกรมาดเท่ ดีกรีหนุ่มคลีโอ ภาพจาก หมอแล็บฯ

 


ขอบคุณคลิปจาก โหนกระแส


เปิดประวัติ ขุน ชานนท์ ดารา-พิธีกรมาดเท่ ดีกรีหนุ่มคลีโอ ภาพจาก @khun.chanon 

 


สำหรับ ประวัติ ขุน ชานนท์ 

เกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2534 ที่ กรุงเทพมหานคร จบการศึกษาจาก คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยเข้าวงการจากประกวด หนุ่มคลีโอ 2010 โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงหลายปีแล้ว และเล่นละครมาหลายหลากบทบาท ส่วนมากจะเป็นบทร้ายๆเป็นส่วยใหญ่ รวมถึงละครหลายเรื่อง รวมถึงทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการดัง อย่าง “เดอะเฟซไทยแลนด์” ส่วนเรื่องความรัก เจ้าตัวเคยมีข่าวคบหากับนักแสดงหญิง “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ก่อนจะเลิกรากันไป

ผลงานภาพยนตร์

ปี 2563 Home Sweet Hell เรือนขังผี    

ผลงานละครโทรทัศน์

ปี 2560 เพลิงพระนาง , ภารกิจลิขิตหัวใจ , รักร้าย

ปี 2562 เรือมนุษย์ , บดินทร์

ปี 2564 แพศยา


เปิดประวัติ ขุน ชานนท์ ดารา-พิธีกรมาดเท่ ดีกรีหนุ่มคลีโอ ภาพจาก @khun.chanon 

 


ผลงานซีรีส์

ปี 2556 บันทึกกรรม

ปี 2558 Gossip Girl Thailand

ปี 2559 คลับฟายเดย์เดอะซีรีส์ ซีซัน 8 ตอนรักแท้... หรือแค่ผูกพัน    

ปี 2560 คลับฟายเดย์เดอะซีรีส์ ซีซัน9 ตอนรักมาก..มากรัก , เลิฟซองส์เลิฟซีรีส์ ตอน สิ่งของ

ปี 2563 เสน่หาสตอรี่ ตอน เจสซี่ , คลับฟายเดย์เดอะซีรีส์ ซีซัน12 ตอน รักที่ไม่มีใครรู้

ผลงานพิธีกร

ปี 2558–2561 รายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ช่อง 3


เปิดประวัติ ขุน ชานนท์ ดารา-พิธีกรมาดเท่ ดีกรีหนุ่มคลีโอ ภาพจาก @khun.chanon 

 



เปิดประวัติ ขุน ชานนท์ ดารา-พิธีกรมาดเท่ ดีกรีหนุ่มคลีโอ ภาพจาก @khun.chanon 

 



เปิดประวัติ ขุน ชานนท์ ดารา-พิธีกรมาดเท่ ดีกรีหนุ่มคลีโอ ภาพจาก @khun.chanon 

 

 




ขอบคุณ ภาพ/คลิปจาก รายการโหนกระแส - @khun.chanon 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง