TNN "สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" แห่ง 2 ปักธงภูเก็ต l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

"สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" แห่ง 2 ปักธงภูเก็ต l การตลาดเงินล้าน

"สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" รุกขยายโครงการใหม่ ปักธงใจกลางภูเก็ต สร้างโกลบอลเดสติเนชั่นแห่งใหม่พร้อมเปิดให้บริการปี 2569

บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด เดินหน้าขยายการลงทุนเปิดโครงการ "สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" แห่งใหม่ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นเมืองยอดนิยมของของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติจากทั่วโลกที่เดินทางเข้าสู่จังหวัดภูเก็ตต่อปีไม่ต่ำกว่า 15 ล้านคน มีศักยภาพความพร้อมเต็มที่ในการรองรับการลงทุนใหม่ ๆ และกำลังซื้อจากนักท่องเที่ยวที่จะหลั่งไหลเข้ามาจากทั่วทุกมุมโลก 

โครงการ "สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ภูเก็ต" จะถูกรังสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์พิเศษที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสําหรับพื้นที่จังหวัดภูเก็ต คํานึงถึงการตอบสนองความต้องการในปัจจุบันและรองรับการเติบโตของภูเก็ตในอนาคตอีกสิบปีข้างหน้า

บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด เชื่อมั่นว่า จะสามารถนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญระดับโลก สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่อันน่าตื่นเต้นเร้าใจให้กับวงการค้าปลีกภูเก็ตอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน  และสร้างจุดหมายปลายทางของการชอปปิงและการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของประเทศไทยอีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัทสยามพิวรรธน์ ไซม่อน ประสบความสำเร็จ จากการเปิด "สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ"แห่งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2563 ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนกรุงเทพ-ชลุบรีสายใหม่ ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ โดยเป็นการนำประสบการณ์พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตอย่างแท้จริงสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกและแห่งเดียว ประกอบด้วยร้านค้าที่นำเสนอแบรนด์มากกว่า 300 แบรนด์ ทั้งลักชัวรี่แบรนด์ แบรนด์ของดีไซเนอร์ที่ได้รับความนิยม รวมถึงแบรนด์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนลและแบรนด์ไทยต่าง ๆ

โดยผลประกอบการของ "สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ" เติบโตต่อเนื่องมีจำนวนผู้เข้าใช้บริการเพิ่มขึ้นตลอด และปัจจุบันอัตราการเช่าพื้นที่ของโครงการเต็ม 100% 

ข่าวแนะนำ