TNN Queen of Tears เรื่องราวชีวิตคู่ของหนุ่มต่างจังหวัดกับลูกสาวเจ้าของห้าง

TNN

บันเทิง

Queen of Tears เรื่องราวชีวิตคู่ของหนุ่มต่างจังหวัดกับลูกสาวเจ้าของห้าง

Queen of Tears  เรื่องราวชีวิตคู่ของหนุ่มต่างจังหวัดกับลูกสาวเจ้าของห้าง

อีกหนึ่งซีรีส์ที่เปิดตัวแรง! ขึ้นอันดับ 1 Netflix Thailand กับเรื่องราวที่ชวนให้หัวเราะและเสียน้ำตาไปพร้อม ๆ กัน

Queen of Tears   เป็นผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของ ‘คิมซูฮยอน’ และ ‘คิมจีวอน’  กับเรื่องราวความรักของคนที่มีชนชั้นต่างกันแต่ต้องมาใช้ชีวิตด้วยกัน เขียนบทโดย พัคจีอึน นักเขียนชื่อดังเจ้าของผลงาน  My Love From The Star, The Producers, Legend of the Blue Sea และ Crash Landing on You 

Queen of Tears  เรื่องราวชีวิตคู่ของหนุ่มต่างจังหวัดกับลูกสาวเจ้าของห้าง

เรื่องย่อ Queen of Tears  

เป็นเรื่องราวของคู่รัก แบคฮยอนอู (รับบทโดย คิมซูฮยอน) กับ ฮงแฮอิน (รับบทโดย คิมจีวอน)  โดย แบคฮยอนอู คือหนุ่มต่างจังหวัดธรรมดา เขาเข้ามาเป็นพนักงานของบริษัทห้างสรรพสินค้า Queens Group ก่อนที่ในเวลาต่อมาก็ได้เจอกับ  ฮงแฮอิน พนักงานใหม่ที่ย้ายเข้ามาและก็ได้ตกหลุมรักเธอ โดยที่หารู็ไม่ว่าแท้จริงแล้วเธอคือทายาทของเจ้าของห้าง Queens Group ที่ปลอมตัวมาเป็นเด็กฝึกงานแต่สุดท้ายทั้ง 2 ก็ตัดสินใจคบกันและแต่งงานกัน  แบคฮยอนอู กลายเป็น ผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมาย ส่วนฮงแฮอินก็เป็น CEO ซึ่งเป็นหัวหน้าเขาอีกที 

Queen of Tears  เรื่องราวชีวิตคู่ของหนุ่มต่างจังหวัดกับลูกสาวเจ้าของห้าง

 ช่วงแรกชีวิตรักของพวกเขามีแต่ความหอมหวาน  แต่เมื่อเวลาผ่านไปการใช้ชีวิตในฐานะลูกเขยตระกูลแชโบลนั้นไม่ง่ายเลย เขาต้องเจอกับคำดูถูกและถูกควบคุมโดยครอบครัวของภรรยา นอกจากนี้ฮงแฮอินก็เย็นชากับเขามากขึ้น จนสุดท้ายก็ทนไม่ไหวและคิดอยากจะหย่าในที่สุด  


ความคอมเมดี้ที่มาพร้อมความตลกร้าย

Queen of Tears   คือซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เปิดมาก็เรียกร้อยยิ้มให้ผู้คนได้ไม่น้อยด้วยสไตล์การเล่าเรื่องและการตัดต่อที่มีความโบ๊ะบ๊ะพอสมควร แต่เมื่อดูไปเรื่อย ๆ  เพียงแค่ 2 ตอนเท่านั้นก็สัมผัสได้ถึงความเศร้าที่ซ้อนอยู่ของตัวละคร เริ่มจากตัวของพระเอกอย่าง  แบคฮยอนอู ที่ต้องสูญเสียตัวตนและอุทิศชีวิตให้ครอบครัวภรรยา แต่ดูไปดูมาก็เริ่มสงสาร ฮงแฮอิน  ที่แม้จะมีนิสัยเย็นชาแต่ก็ไม่ได้รับความอบอุ่นจากครอบครัวเลย แถมกำลังป่วยเป็นโรคร้ายอีกด้วย  และแม้ว่าฮงแฮอินจะอยู่บนโลกนี้ได้ไม่นาน  แบคฮยอนอูกลับรู้สึกดีใจที่จะได้หลุดพ้นจากครอบครัวนี้เสียที นอกจากนี้ยังเปลี่ยนเป็นทำดีกับภรรยาเผื่อว่าในอนาคตสมบัติจะตกเป็นของเขาอีก  เรียกว่ามีความตลกร้ายแบบสุด ๆ จนเดาไม่ได้เลยว่าเนื้อเรื่องจะไปในทิศทางไหน แต่คิดว่าในช่วงหลังอาจเรียกน้ำตาได้ไม่น้อยสมกับที่ตั้งชื่อเรื่องว่า  Queen of Tears  ราชินีแห่งน้ำตา  

Queen of Tears  เรื่องราวชีวิตคู่ของหนุ่มต่างจังหวัดกับลูกสาวเจ้าของห้าง

รับชม Queen of Tears  แบบซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Netflix 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง